NSND Công Lý cố gắng hết sức hoàn thành nhiệm vụ Phó giám đốc nhà hát kịch Hà Nội


Thứ 6, 15/05/2020 | 02:32


Cùng sự kiện

Phó Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Công Lý hy vọng, các thành viên trong nhà hát sẽ giúp đỡ anh hoàn thành nhiệm vụ trong vai trò mới.

Phó Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Công Lý hy vọng, các thành viên trong nhà hát sẽ giúp đỡ anh hoàn thành nhiệm vụ trong vai trò mới.

Cách đây đúng một tuần, NSND Công Lý nhận quyết định bổ nhiệm làm Phó Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội. Tuy nhiên, buổi trao quyết định chỉ gói gọn ở chi bộ của nhà hát.

Chính vì vậy, vào chiều 14/5, nhà hát Kịch Hà Nội đã kết hợp buổi trao giải cuộc thi “Kịch Hà Nội hát át dịch Covid” và công bố chính thức hai vị trí Phó Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội với toàn thể anh chị em nghệ sĩ và nhân viên của nhà hát.

Nhà hát kịch Hà Nội công bố chính thức hai vị trí Phó Giám đốc.

Tại buổi lễ long trọng này, ngoài sự tham gia của các anh chị em nghệ sĩ, còn có sự xuất hiện của NSND Hoàng Dũng (nguyên Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội), hai nghệ sĩ thân thiết trong series Táo Quân là Quốc Khánh và Xuân Bắc đã dành thời gian đến chúc mừng NSND Công Lý lên chức.

Được biết, cách đây ít hôm, Xuân Bắc đã tặng cho người anh của mình là NSND Công Lý một chiếc đồng hồ nhân ngày anh nhận chức phó giám đốc. Ngay khi nhận được chiếc đồng hồ này, NSND Công Lý trong niềm vui hân hoan đã đăng lên facebook cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ.

Ngoài việc bớt thời gian đến chúc mừng các hậu bối trong ngày mui, NSND Hoàng Dũng chia sẻ: “Tôi hy vọng các phó giám đốc sẽ đóng góp cho nhà hát những thành tựu mới và giúp đỡ giám đốc. Dù ở đâu, tôi cũng sẽ luôn theo dõi các bạn và nhà hát vì 2/3 cuộc đời của tôi là dành cho nhà hát này rồi".

Hai nghệ sĩ Quốc Khánh và Xuân Bắc đến chúc mừng nghệ sĩ Công Lý.

NSND Hoàng Dũng cũng tham dự buổi lễ.

NSND Trung Hiếu phát biểu: “Tôi rất vui, rất xúc động, ngày hôm nay nhà hát có rất nhiều niềm vui. Niềm vui của hai anh chị, đó là cũng niềm vui của tôi. Có thêm người song hành, sẽ cùng hoàn thành công việc tốt hơn. Chúc sức khoẻ, tràn đầy năng lượng tràn đầy nhiệt huyết. Nhà hát ngày càng phát triển hơn".

NSND Công Lý: “Tôi xin nhấn mạnh lời cảm ơn tới sự tin cậy, tin tưởng của các cấp lãnh đạo và sự tín nhiệm của các nghệ sĩ trong nhà hát. NSND Minh Hoà nói rằng: 'Làm cán bộ không phải để oai, mà là để làm việc'. Tôi thấy chia sẻ của chị rất đúng, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ mới, không phụ lòng sự tin tưởng của mọi người. Và tất cả mọi người, giúp đỡ chúng tôi hoàn thành sứ mệnh lịch sử này".

Cuộc thi “Kịch Hà Nội hát át dịch Covid” được phát động trong thời gian qua đã thu hút hơn 20 sản phẩm chất lượng bao gồm nhiều cách thể hiện đa dạng và sáng tạo.

NSND Công Lý và diễn viên Trần Thanh, người đạt giải nhất cuộc thi “Kịch Hà Nội hát át dịch Covid”.

Cuộc thi đã khép lại với một giải nhất, hai giải ba và ba giải ba. Trong đó có 3 sản phẩm của nghệ sĩ Quang Thắng, Thanh Hương và Tiến Minh nhận được giải cống hiến của nhà hát kịch Hà Nội trao tặng.

Giải nhất cuộc thi “Kịch Hà Nội hát át dịch Covid” thuộc về diễn viên Trần Thanh với bài hát “Tạm biệt Corona”.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-co-gang-het-suc-hoan-thanh-nhiem-vu-pho-giam-doc-nha-hat-kich-ha-noi-a323406.html