NSND Hồng Vân tâm sự nhói lòng khi viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ


Thứ 4, 01/04/2020 | 07:30


Cùng sự kiện

NSND Hồng Vân đăng tải hình ảnh chị đến viếng mộ Anh Vũ trong ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ.

NSND Hồng Vân đăng tải hình ảnh chị đến viếng mộ Anh Vũ trong ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ.

Vào chiều 31/3, NSND Hồng Vân đã đến viếng mộ người em thân thiết là cố nghệ sĩ Anh Vũ. Chị mang theo một số món ăn mà khi còn sinh thời, Anh Vũ rất thích.

NSND Hồng Vân đến viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ.

NSND Hồng Vân tâm sự: "1/4/2019 nghe tin Anh Vũ mất tại Mỹ. Một ngày không thể nào quên. Hôm nay lên được mộ của em, mang cho em một số món ăn yêu thích, nhẹ lòng. Cứ lầm rầm dặn dò em phải tìm gặp được Mai Phương, bảo vệ và chở che cho Phương. Hai anh em cứ yên tâm dắt tay nhau lên thiên đàng nhé".

"Còn việc của bọn chị là bằng mọi giá bảo vệ và chở che cho bé Lavie. Hai em cứ yên tâm dắt tay nhau lên thiên đàng nhé" - NSND Hồng Vân nhắn nhủ.

Được biết, trước đó, vào ngày 20/3, gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ đã làm giỗ đầu tính theo lịch âm cho anh tại nhà riêng.

Nghệ sĩ Anh Vũ mất ngày 1/4/2019 khi đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Người thân, bạn bè và đồng nghiệp cố hết sức để đưa anh về an táng tại Việt Nam.

Còn diễn viên Mai Phương qua đời tối 29/3 và được hỏa táng vào sáng 31/3/2020. Mai Phương ra đi tuổi 35 vì căn bệnh ung thư phổi, chị để lại một cô con gái nhỏ vừa đi học lớp 1 tên là Lavie.

Thời điểm Mai Phương qua đời, NSND Hồng Vân đã đăng tải bức ảnh có mặt cả Mai Phương và Anh Vũ cùng lời nhắn: “1/4 là ngày giỗ của Anh Vũ, cô mong con và Vũ, hai anh em sẽ gặp được nhau... Sanh thời Anh Vũ thương con lắm, tấm hình này là cô dắt hai đứa đi Hà Nội diễn với cô nè, vậy mà… Mất mát nhiều quá”.

Chia sẻ của NSND Hồng Vân khiến nhiều khán giả và bạn bè, đồng nghiệp xúc động. Nhiều người cảm thán về sự ra đi của nghệ sĩ Anh Vũ cũng như thương tiếc Mai Phương.

Khán giả chia sẻ: “Đọc được những dòng tâm sự của cô Hồng Vân mà rớt nước mắt, thương bạn Mai Phương thật nhiều”, “Năm vừa rồi cũng gần mấy ngày này, nghệ sĩ Anh Vũ ra đi, năm nay là chị Mai Phương, thật thương xót cho những người nghệ sĩ, cầu mong chị kiếp sau hạnh phúc hơn”...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-tam-su-nhoi-long-khi-vieng-mo-co-nghe-si-anh-vu-a317756.html