+Aa-
    Zalo

    NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng bênh vực Lan Ngọc giữa "làn sóng" tẩy chay

    ĐS&PL Nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng đáp trả anti-fan cực gắt và có những lời bình luận bênh vực nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

    Nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng đáp trả anti-fan cực gắt và có những lời bình luận bênh vực nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

    Vụ việc gần đây về thái độ của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc với đàn chị Thủy Tiên ở sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020 (VIFW 2020) được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Có thể thấy rằng bên phía Thủy Tiên cũng như quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, tuy nhiên hình ảnh của Lan Ngọc vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều vì vẫn còn số lượng lớn khán giả cho rằng nữ diễn viên đã có thái độ không lễ phép với tiền bối của mình.

    Hình ảnh trong đoạn clip Lan Ngọc được cho là "vô lễ" với đàn chị Thủy Tiên.

    Thậm chí, ngọc nữ của làng điện ảnh Việt còn bị lập một nhóm anti-fan và hoạt động dưới tên "Anti Ninh Dương Lan Ngọc sống giả tạo". Ở thời điểm hiện tại, số lượng thành viên chính thức của group này lên đến 26,4 nghìn thành viên. Không chỉ dừng lại ở đó, anti-fan còn cùng nhau tạo nên làn sóng tẩy chay tất cả các thương hiệu và nhãn hàng nơi có Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện.

    NTK Đỗ Mạnh Cường

    Mới đây, Đỗ Mạnh Cường vừa có động thái lên tiếng bênh vực đàn em của mình khi có cư dân mạng "cà khịa" về sự việc vừa qua của Lan Ngọc. Cụ thể, một cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài viết của Đỗ Mạnh Cường như sau: "Lịch sự như Lan Ngọc gặp đàn chị không chào còn liếc thôi đúng không ạ". Ngay lập tức, nhà thiết kế đã lên tiếng đáp trả "cực gắt" trước dòng bình luận này.

    Nhà thiết kế lên tiếng đáp trả "cực gắt" dưới bình luận của anti-fan. Ảnh: Kênh 14.

    Lan Ngọc trong show diễn thời trang của Đỗ Mạnh Cường. 

    Đỗ Mạnh Cường cho rằng những người này đang "khóc mướn" trong khi chính người trong cuộc chưa hề lên tiếng. Anh còn bày tỏ mong muốn những anti-fan của Lan Ngọc sẽ sống tốt và chuyện của ai để người đấy lo.

    Kể từ khi "drama" tại VIFW 2020 diễn ra, phía nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa đích thân lên tiếng về sự việc này. Trong khi đó, làn sóng tẩy chay cô nàng đang tăng lên mạnh mẽ và số lượng thành viên trong nhóm anti-fan cũng không có dấu hiệu suy giảm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-do-manh-cuong-len-tieng-benh-vuc-lan-ngoc-giua-lan-song-tay-chay-a349016.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan