"Nữ phụ quốc dân" Yoo In Na: Nhan sắc đỉnh cao, body "thiêu đốt mọi ánh nhìn" ở tuổi 40


Chủ nhật, 02/02/2020 | 07:06


Cùng sự kiện

Mặc dù đã bước vào tuổi 40 nhưng Yoo In Na vẫn đủ sức gây bão với nhan sắc rực rỡ, thần thái sang chảnh cùng thân hình nuột nà chẳng cần đến photoshop.

Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng Yoo In Na vẫn đủ sức gây bão với nhan sắc rực rỡ, thần thái sang chảnh cùng thân hình nuột nà chẳng cần đến photoshop, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Yoo In Na không phải là gương mặt xa lạ đối với người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc. Nữ diễn viên đã từng tham gia vào không ít bộ phim đình đám như "Gia đình là số 1", "Secret Garden", "Vì sao đưa anh tới",..

Và đến khi "Goblin" gây bão khắp châu Á, Yoo In Na bắt đầu nổi lên như một hiện tượng với visual xuất thần và nhan sắc kiều diễm cũng diễn xuất sâu lắng.

Ở Yoo In Na, người ta thấy được cả vẻ đẹp sang trọng...

...và cả những nét đáng yêu, dễ thương. "Cô chủ tiệm gà rán" Yoo In Na sinh năm 1982, tuy nhiên, nhìn vào ngoại hình của nữ diễn viên này, không ai nghĩ cô nàng đã 38 tuổi. Nữ diễn viên trông chẳng khác gì thiếu nữ tuổi đôi mươi. 

Kể từ khi đổi sang hình tượng một cô nàng vừa tươi vui vừa sang trọng, cá tính, quyến rũ, nữ diễn viên đã chiếm được nhiều sự chú ý cùng cảm tình của khán giả hơn.

Body của Yoo In Na nuột nà đến mức khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì chẳng cần đến photoshop cũng đã "chuẩn không cần chỉnh".

Sau khi "Touch in heart" (Chạm vào tim em) đóng máy, Yoo In Na đã từng dính tin đồn hẹn hò với tài tử cực phẩm Lee Dong Wook bởi "phản ứng hóa học" siêu đáng yêu giữa 2 người. Là "quý cô" độc thân sang chảnh, quyến rũ nhưng ở bên cạnh diễn viên họ Lee, Yoo In Na trở nên đáng yêu và nhu mì hơn.

Yoo In Na là một trong những ngôi sao hiếm hoi không bị dìm về cả nhan sắc lẫn vóc dáng khi đứng cùng Lee Dong Wook.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phu-quoc-dan-yoo-in-na-nhan-sac-dinh-cao-body-thieu-dot-moi-anh-nhin-o-tuoi-40-a308335.html