Nữ streamer vô tình lộ "cảnh xuân nóng bỏng", tài khoản lập tức bị "bay màu" nhưng vẫn hút 68 triệu lượt tìm kiếm


Thứ 3, 29/09/2020 | 08:36


Gần đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao với vụ việc nữ streamer Tô Ân bị "lộ ngực" ngay trên sóng trực tiếp.

Gần đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao với vụ việc nữ streamer Tô Ân bị "lộ ngực" ngay trên sóng trực tiếp.

Tô Ân sinh năm 1995 tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Cô nàng lấy nghệ danh là Olivia và hiện đang là một trong những nữ streamer hot nhất trên nền tảng DouYu với hơn 3,5 triệu người theo dõi.

Chuyện làng sao - Nữ streamer vô tình lộ 'cảnh xuân nóng bỏng', tài khoản lập tức bị 'bay màu' nhưng vẫn hút 68 triệu lượt tìm kiếm

Nữ streamer Tô Ân - nhân vật chính của câu chuyện.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng với khả năng nhảy múa rất điêu luyện nên Olivia đã thu hút được rất nhiều fan. Mới đây, trong lúc livestream vào đêm muộn để giao lưu với fan hâm mộ, cô nàng chỉ dùng chiếc chăn bông để che thật và đã vô tình để lộ "vùng nhạy cảm".

Chuyện làng sao - Nữ streamer vô tình lộ 'cảnh xuân nóng bỏng', tài khoản lập tức bị 'bay màu' nhưng vẫn hút 68 triệu lượt tìm kiếm (Hình 2).

Đoạn phát trực tiếp trên đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ngay lập tức Olivia đã chỉnh lại camera nhưng sự cố vừa rồi đã bị người hâm mộ nhanh chóng ghi hình lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ngay sau đó, ban quản trị đã khóa kênh của Olivia và cấm phát sóng vĩnh viễn.

Nhiều người hâm mộ cho rằng không biết là cô nàng đã vô tình hay cố ý, nhưng hậu quả mà Olivia nhận được lại vô cùng nặng nề.

Cộng đồng mạng cũng đã để lại bình luận về sự cố này của cô nàng:

"Tại sao các sự cố này lại thường xuyên xảy ra với các streamer nữ trong khi streamer nam lại không? Tôi đoán là ai cũng hiểu rồi đúng chứ…", "Tôi xem rồi, cũng bình thường thôi mà...".

Sau sự cố đáng tiếc này, tên tuổi của cô nàng trở nên hot hơn bao giờ hết. Tài khoản mạng xã hội Weibo của cô đã tăng lên đến 992.000 lượt theo dõi. Không những thế, độ phổ biến của Olivia trên Weibo cũng đã lên đến 68 triệu lượt tìm kiếm.

Chuyện làng sao - Nữ streamer vô tình lộ 'cảnh xuân nóng bỏng', tài khoản lập tức bị 'bay màu' nhưng vẫn hút 68 triệu lượt tìm kiếm (Hình 3).

Bài đăng mới nhất của cô nàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hai ngày sau khi sự cố xảy ra, nữ streamer mới đăng lên mạng xã hội Weibo bức ảnh selfie cùng với dòng trạng thái: "Tôi về nhà rồi. Nhớ nhung để trong tim". Có lẽ cô nàng đang chịu từ cộng đồng mạng và muốn tìm một nơi yên tĩnh để tựa vào.

Chuyện làng sao - Nữ streamer vô tình lộ 'cảnh xuân nóng bỏng', tài khoản lập tức bị 'bay màu' nhưng vẫn hút 68 triệu lượt tìm kiếm (Hình 4).

Tô Ân sở hữu vẻ đẹp dễ thương và có nét quyến rũ. Ảnh: Weibo. 

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, chắc có lẽ cô nàng muốn tránh xa chốn thị phi, tránh xa những dèm pha của dư luận. Hoặc hơn thế nữa là Olivia đã chọn cách rút lui khỏi ngành streamer để trở về với gia đình.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-vo-tinh-lo-canh-xuan-nong-bong-tai-khoan-lap-tuc-bi-bay-mau-nhung-van-hut-68-trieu-luot-tim-kiem-a340686.html