Nữ streamer xinh đẹp Trung Quốc bị chồng cũ tẩm xăng thiêu sống qua đời


Thứ 6, 02/10/2020 | 01:09


Cùng sự kiện

Sau 2 tuần bị chồng cũ tẩm xăng thiêu sống khi đang livestream, hot TikToker Trung Quốc Lạp Mẫu đã qua đời.

Sau 2 tuần bị chồng cũ tẩm xăng thiêu sống khi đang livestream, hot TikToker Trung Quốc Lạp Mẫu đã qua đời.

Ngày 1/10, truyền thông Trung Quốc đưa tin, người thân của Lạp Mẫu xác nhận, hot TikToker đã qua đời sau 2 tuần hôn mê và được điều trị tích cực.

Nữ streamer nổi tiếng xứ Trung - Lạp Mẫu đã qua đời vì bị chồng cũ thiêu sống.

Lạp Mẫu là nạn nhân của vụ án gây xôn xao dư luận Trung Quốc xảy ra hôm 14/9. Theo lời chị gái Lạp Mẫu kể lại, tối đó một số người gọi cho cô nói rằng có vấn đề gì đó đã xảy ra với em gái cô vì Lạp Mẫu đang livestream đột ngột dừng lại, khung cảnh rất rối loạn.

Sau đó, cô gọi cho bố và được ông cho biết con rể cũ xách theo một xô xăng đến tạt vào vợ cũ rồi châm lửa. Được biết, cả căn nhà của Lạp Mẫu cũng bị cháy đen.

Trang 163 cho hay, Lạp Mẫu bị thiêu sống trong 3 tiếng mới được hàng xóm phát hiện, tiến hành dập lửa và đưa đi cấp cứu. Lúc 20h50 ngày 14/9 cô mới được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch với thương tích lên tới hơn 85%.

Các bác sĩ chẩn đoán Lạp Mẫu bị tổn thương hô hấp, rối loạn chức năng đa cơ quan và có thể tử vong bất kỳ lúc nào.

Do hoàn cảnh khó khăn nên gia đình Lạp Mẫu đã kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng. Những người hâm mộ của Lạp Mẫu đã quyên góp được cả triệu tệ để giúp gia đình Lạp Mẫu lo viện phí cho cô.

Dù vậy, thật đáng tiếc là nữ streamer vẫn không thể qua khỏi do vết thương quá nặng vì bị thiêu sống trong một thời gian dài. Cái chết của cô khiến nhiều người thương cảm. Các fan của Lạp Mẫu yêu cầu cơ quan điều tra xử lý nghiêm thủ phạm gây ra hành động tàn ác này.

Lạp Mẫu sinh năm 1989, là người dân tộc Tạng, ở châu tự trị Ngawa, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Cô là người mẫu, streamer có tiếng của Trung Quốc với hơn 2,6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Gia đình Lạp Mẫu khá khó khăn, bố cô sức khỏe yếu nên các con chỉ sống ở địa phương đến tiện chăm sóc. Cô bắt đầu gây chú ý trên mạng xã hội từ tháng 5/2018 nhờ đoạn clip đăng tải trên TikTok.

Tính đến nay, cô đã có tổng cộng 205 clip trên mạng xã hội phổ biến hàng đầu Trung Quốc, thu hút hơn 500 nghìn follower và 4,5 triệu lượt yêu thích.

Lạp Mẫu có chồng và 2 con trai nhưng cô quyết định ly hôn vào tháng 6/2020 do mâu thuẫn không thể hàn gắn. Vì không thể níu kéo Lạp Mẫu nên chồng cũ đã tức giận thiêu sống cô.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-dep-trung-quoc-bi-chong-cu-tam-xang-thieu-song-qua-doi-a340949.html