Nữ thần tượng Trung Quốc mất hình ảnh trong sáng, nhận trái đắng vì "đào mỏ" fan nam suốt 3 năm


Thứ 5, 06/08/2020 | 07:00


Cùng sự kiện

Đằng sau vẻ ngoài ngoan hiền, trong sáng, Trần Mỹ Quân đã lợi dụng người hâm mộ của mình để trục lợi, "moi" được một số tiền lớn.

Đằng sau vẻ ngoài ngoan hiền, trong sáng, Trần Mỹ Quân đã lợi dụng người hâm mộ của mình để trục lợi, "moi" được một số tiền lớn.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ thần tượng Trần Mỹ Quân (thành viên nhóm BEJ48) đã chính thức nhận án phạt nặng từ công ty quản lý Beijing Star48 Culture Media Group.

Trần Mỹ Quân không còn là thành viên nhóm nhạc BEJ48.

Trần Mỹ Quân bị Beijing Star48 Culture Media Group đình chỉ mọi hoạt động, hủy bỏ quảng cáo, tước tư cách thành viên chính thức nhóm BEJ48. Bên cạnh đó, người đẹp còn phải bồi thường tiền vi phạm hợp đồng lên tới hơn 50.000 USD.

Nguyên nhân của hình phạt này là vào năm 2019, Trần Mỹ Quân đã bị lộ chuyện "moi tiền" của các fan nam.

Được biết, trước khi gia nhập nhóm nhạc BEJ48, Trần Mỹ Quân đã phải gánh món nợ 500 nghìn NDT (hơn 1,6 tỷ đồng) với công ty cũ. Vì yêu mến cô nàng, fanboy nói trên đã không ngại gánh vác một phần khó khăn cho Trần Mỹ Quân.

Fan nam này là một người hâm mộ "trúng tiếng sét ái tình" với Trần Mỹ Quân sau khi đến xem một buổi concert của nhóm. Điều đáng nói là nữ thần tượng liên lạc với anh chàng này qua những nick phụ và giữa họ chỉ có giao dịch tiền bạc.

Để được người đẹp xác nhận mối quan hệ, fanboy trên phải bỏ ra số tiền 20 ngàn NDT (66 triệu đồng) thông qua hình thức “bao lì xì” online. Nếu tháng nào anh chàng đưa ít hơn một nửa thì Trần Mỹ Quân sẽ không chịu gặp mặt.

Trong thời gian 3 năm này, Trần Mỹ Quân đã đổi rất nhiều nick phụ và nick nào cũng từng nhận vô số "lì xì" từ fan nam. Người này còn từng mua trang sức, điện thoại, giày cho cô nàng.

Điều đáng nói là Trần Mỹ Quân đối xử với anh chàng rất lạnh lùng và chỉ biết đòi hỏi. Cô thường nhắn tin với nội dung: “Thăm hỏi chăm sóc làm gì, chuyển một khoản tiền lớn cho tôi là xong”, “Ngày trước anh có tiền để mua vote cho tôi, sao giờ lại không thể cho tôi tiền sinh hoạt?”, “Muốn nắm tay tôi mà chỉ đưa có 4.000 NDT thôi ư?”...

Trần Mỹ Quân thường vòi vĩnh fan nam thông qua tin nhắn.

Tới năm 2018, hai người trở nên ít liên lạc với nhau nhưng fan nam này vẫn một lòng chung thủy với Trần Mỹ Quân và muốn giúp đỡ cô trả nợ. Dù vậy, nữ thần tượng dần phớt lờ fan nam, chặn tài khoản của anh chàng và chấm dứt mối quan hệ.

Sau đó, fan nam phát hiện Trần Mỹ Quân đã có một người chu cấp khác. Tức giận, anh báo cảnh sát và bàn giao chứng cứ nhận "phong bì đỏ" của nữ ca sĩ cho công ty quản lý.

Vụ việc gây xôn xao làng giải trí xứ Trung năm 2019. Có người ước tính, trong 3 năm này, số tiền mà fan nam đã chi cho Trần Mỹ Quân ít nhất cũng phải lên tới 500 nghìn NDT (1,5 tỷ đồng). Nhiều người hâm mộ chỉ trích Trần Mỹ Quân gay gắt, cho rằng cô đã hủy hoại danh tiếng của BEJ48.

Trần Mỹ Quân đã lên tiếng trong fanclub, tuyên bố sẽ rời khỏi nhóm nhạc và xin lỗi vì đã phụ lòng người hâm mộ.

Sau đó, Trần Mỹ Quân và Beijing Star48 Culture Media Group đã đưa nhau ra tòa vì tranh chấp hợp đồng. Nữ thần tượng bị xử thua, phải bồi thường thiệt hại.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-tuong-trung-quoc-mat-hinh-anh-trong-sang-nhan-trai-dang-vi-dao-mo-fan-nam-suot-3-nam-a333604.html