Ơn giời cậu đây rồi tập 2: Trường Giang vác guốc đánh Trấn Thành


Thứ 6, 06/11/2015 | 17:36


(ĐSPL) - Trong tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi", Trường Giang và các "thiên thần" đã cùng nhau túm lại đánh Trấn Thành tơi tả vì tội giật vương miện.

(ĐSPL) - Nếu như trong phần chào đầu của tập 1 "Ơn giời cậu đây rồi" bộ ngũ trưởng phòng đã hóa thân thành những nhân vật không có thật trong những câu chuyện cổ tích hưởng ứng lễ hội Halloween thì trong tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi" này, các trưởng phòng sẽ đồng loạt giả gái.

[mecloud]EXEX7PjVEP[/mecloud]

Các khán giả sẽ được thấy các trưởng phòng trong tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi" diện đầm, trang điểm lộng lẫy và đeo những đôi cánh nhiều màu sắc phía sau lưng để hóa thân thành những thiên thần nổi tiếng mô phỏng theo một show thời trang Victoria's Secret đình đám trên thế giới.


Ngoài danh hài Việt Hương ra thì các trưởng phòng nam cũng đồng loạt giả gái trong tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi".

Tuy nhiên, trong tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi" này, nếu như cả Chí Tài, Trường Giang, Tự Long, Việt Hương đều đeo đôi cánh thiên thần thì Trấn Thành lại là người duy nhất không đeo cánh và cách xuất hiện rất “Diva” cùng những cái lắc hông quyến rũ.


"Thiên thần" Trấn Thành ghen tỵ với đồng nghiệp và ngang nhiên cướp vương miện trên sân khấu.

Thể hiện vai diễn một cô đào chảnh chọe, đỏm dáng hay ghen tỵ với đồng nghiệp, Trấn Thành đã thẳng tay cướp vương miện của một trong số những "người đẹp" và cũng là những trưởng phòng khác một cách hung dữ. Kết cục cuối cùng, người xấu cũng bị trừng trị và Trấn Thành đã bị bộ tứ còn lại đánh hội đồng.


Tuy nhiên sau đó Trấn Thành đã phải nhận hậu quả.

Ngoài tiết mục mở màn thú vị trên của các trưởng phòng, trong số các tình huống thử thách khách mời ở tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi" này, tình huống của trưởng phòng Trấn Thành và khách mời Phương Thanh cũng hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Cùng đón xem tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi" sẽ phát sóng lúc 21h tối nay (7/11) trên kênh VTV3, đài truyền hình Việt Nam.

Tiểu Quỳnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-2-truong-giang-vac-guoc-danh-tran-thanh-a118391.html