Ông bố hai con điển trai nhất showbiz Kim Lý: Đốn tim cùng vẻ ngoài lịch lãm, nam tính


Thứ 4, 25/11/2020 | 16:04


Mới đây, sau khi cùng Hà Hồ chào đón cặp song sinh, nam diễn viên Kim Lý xuất hiện đầy nam tính và lịch lãm trong bộ ảnh thời trang mới.

Mới đây, sau khi cùng Hà Hồ chào đón cặp song sinh, nam diễn viên Kim Lý xuất hiện đầy nam tính và lịch lãm trong bộ ảnh thời trang mới.

Là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng, Kim Lý luôn cầu toàn và kỹ tính trong việc lựa chọn trang phục cho mình. Kim Lý đặc biệt thích những items đơn giản, tôn được đường nét khỏe mạnh của body và vẫn thể hiện đẳng cấp quý ông.

Những bộ outfits luôn thể hiện chất riêng của  anh chính là đơn giản nhưng đẳng cấp. Những items cơ bản được mix một cách tinh tế đã làm toát lên vẻ điển trai của quý ông hot nhất showbiz lúc này.

Từ lâu Kim Lý đã trở thành "nam thần" của showbiz Việt với gương mặt góc cạnh đậm chất điện ảnh, thân hình 6 múi lực lưỡng và một gu thời trang nam tính "hiếm có khó tìm". 

Điều đáng nói, dù sở hữu rất nhiều lợi thế về vóc dáng nhưng nam diễn viên lại cực kỳ chuộng phong cách đơn giản, lịch lãm. 

Anh thường xuyên chọn những trang phục đơn sắc, chủ yếu là hai gàm màu trắng –đen cùng những kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ như áo phông, áo polo, sơ-mi phối cùng quần âu.

Với lợi thế hình thể của mình, nam diễn viên vẫn truyền tải được thông điệp về phong cách thời trang tối giản tôn lên nét lịch lãm của các quý ông.

Trong bộ ảnh mới, ông bố hai con hấp dẫn nhất showbiz toát lên vẻ nam tính, điển trai khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có vẻ như, lên chức bố và bận rộn với việc chăm sóc cặp song sinh không làm giảm đi phong độ của Kim Lý.

Hôm 12/11, Kim Lý đăng tải khoảnh khắc quỳ gối trao nhẫn cho Hà Hồ trong ngày cô xuất viện, đón cặp song sinh về nhà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình của hai người đã có một cái kết viên mãn.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Suốt 3 năm qua, chuyện tình cảm của hai người luôn trở thành đề tài được quan tâm của truyền thông. Sau màn cầu hôn đầy lãng mạn, khán giả đang rất mong chờ tới ngày Hà Hồ lên xe hoa, về một nhà với Kim Lý.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-hai-con-dien-trai-nhat-showbiz-kim-ly-don-tim-cung-ve-ngoai-lich-lam-nam-tinh-a347264.html