Phạm Băng Băng lộ ảnh vòng 2 "đẫy đà", thừa nhận tăng cân không phanh


Thứ 3, 23/02/2021 | 12:45


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi chứng kiến vòng 2 "ngấn mỡ" của cô nàng.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi chứng kiến vòng 2 "ngấn mỡ" của cô nàng.

Theo Huihuo, loạt ảnh hậu trường quay quảng cáo của Phạm Băng Băng được đăng tải bởi paparazzi xứ Trung. Cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng trước vẻ ngoài của Phạm Băng Băng trong bộ váy bó sát, đặc biệt là vòng 2 lộ rõ lớp mỡ của cô nàng. Thậm chí, ngay cả bắp tay lớn của người đẹp cũng bị soi triệt để.

Loạt ảnh hậu trường của Phạm Băng Băng được paparazzi đăng tải. 

Trên mạng xã hội, cư dân mạng xứ Trung bày tỏ: "Chiếc váy này làm lộ vóc dáng của Phạm Băng Băng rõ rệt quá, cô ấy nên giảm cân một chút", "Nhiều lần cô ấy vướng tin đồn mang thai là vì vòng eo bánh mì này mà", "Dù sao thì Phạm Băng Băng cũng rất lạc quan và biết cách tấu hài mà, haha"...

Trong loạt ảnh hậu trường này, Phạm Băng Băng mặc váy trắng với phần eo được thắt. Thời gian qua, nữ diễn viên tăng cân đáng kể. Khi những bức ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người hoài nghi cô đang mang bầu.

Vòng 2 đẫy đà của cô nàng gây chú ý.  

Trước những lời bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng, Phạm Băng Băng đã nhanh chóng có màn đáp trả hài hước trên mạng xã hội: "May mắn là mặt tôi vẫn còn nhỏ". Dòng đáp trả này của cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từ năm 2020, vì cân nặng thất thường mà Phạm Băng Băng nhiều lần bị đồn có thai. Thậm chí có tin đồn cô đã lấy đại gia Thượng Hải và được người này mua nhà lầu cho ở, hiện chỉ chú tâm mang thai, sinh con cho ông. Trước mọi ồn ào, người đẹp dường như không bận tâm.

Phạm Băng Băng khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai.

Hiện tại, Phạm Băng Băng đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô xác nhận chia tay và hủy hôn với Lý Thần vào tháng 6/2019. Không ít lần người đẹp bị đồn hò hẹn với đại gia hoặc mang bầu sau khi chia tay Lý Thần. Nhưng tới hiện tại, Phạm Băng Băng khẳng định, cô chưa bước vào mối quan hệ mới và muốn tập trung cho công việc.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-lo-anh-vong-2-day-da-thua-nhan-tang-can-khong-phanh-a356984.html