Phạm Băng Băng tiết lộ muốn từ giã sự nghiệp ở tuổi 40


Thứ 4, 31/05/2017 | 07:39


Cùng sự kiện

Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố: "Tới năm 40 tuổi tôi sẽ không còn là diễn viên nữa".

Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố: "Tới năm 40 tuổi tôi sẽ không còn là diễn viên nữa".

Phạm Băng Băng vừa mới trở về từ Pháp sau khi đảm nhiệm vai trò giám khảo của Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 70. Nữ diễn viên đã có một cuộc phỏng vấn với truyền thông Hoa ngữ, chia sẻ khá nhiều về trải nghiệm tại Cannes và những dự định sau sự kiện điện ảnh quốc tế này.

Phạm Băng Băng cùng dàn giám khảo Cannes 2017.

Lần đầu đảm nhiệm vai trò giám khảo của một giải thưởng điện ảnh danh giá, Phạm Băng Băng không giấu được sự vui mừng khi được ban tổ chức lựa chọn.

Người đẹp chia sẻ: "Khoảng 10 ngày trước khi đi tôi mới nhận được thư mời, cảm giác vui sướng đến phát điên vậy. Việc đầu tiên tôi đã chia sẻ niềm vui này với bạn bè và người thân".

Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng Phạm Băng Băng chưa đủ tài năng và danh tiếng để có mặt trong hội đồng giám khảo Cannes, cô tự tin cho rằng mình được lựa chọn là vì hội tụ đủ những yêu cầu của ban tổ chức.

"Có thể họ nhận định tôi đủ tư cách, thứ hai, xét về khía cạnh sức ảnh hưởng, có thể họ thấy tôi phù hợp yêu cầu". Ngoài ra, Phạm Băng Băng cũng từng 2 lần đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại các giải quốc tế.

Cô đồng thời lý giải về phong cách thời trang của mình tại Cannes năm nay: "Tôi không phải minh tinh có phim dự giải, tôi cũng không đại diện cho bất kỳ thương hiệu nào. Đối với tôi thời trang là một cách biểu đạt, tôi nghĩ năm nay mình nên có cách biểu đạt như vậy".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Phạm Băng Băng đã chia sẻ một dự định khá bất ngờ với người hâm mộ.

Cô cho biết mình muốn dừng đóng phim khi ở tuổi 40, và dành toàn bộ thời gian của mình để đi du lịch vòng quanh thế giới, đặc biệt là đặt chân tới Hy Lạp - nơi cô chưa từng bước đến.

"Tôi đã dành hết cả thời gian, tư tưởng, tình cảm tâm huyết của 40 năm qua vào công việc rồi. Có nhiều người bạn khi biết chuyện đã nói rằng tôi làm sao có thể dừng lại, vốn dĩ là một kẻ 'cuồng công việc' sao có thể dừng lại dễ dàng như vậy? Tôi cũng không rõ nữa, vẫn cần phải suy nghĩ thêm" - Phạm Băng Băng giãi bày.

Phạm gia đồng thời chia sẻ kỷ niệm ngọt ngào khi bạn trai Lý Thần bất ngờ xuất hiện tại Pháp để gặp gỡ, ủng hộ cô. Tuy nhiên nữ diễn viên thành thật cho biết, nếu biết trước ý định của Lý Thần cô sẽ ngăn anh bởi lịch trình của hai người đều rất sít sao, và có rất ít thời gian để nghỉ ngơi.

Trước đó, vào ngày 29/5, kỷ niệm 2 năm cặp đôi công khai tình cảm, Lý Thần đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Phạm Băng Băng tại Cannes với những lời lẽ tình cảm: "Gió đầu mùa ở Bắc Kinh thật mát mẻ dễ chịu, anh nhớ tới bãi biển Cannes ngày ấy, chúng ta sánh vai đi dưới ánh nắng mặt trời. Bốn mùa khiến người ta yêu thích, tuần hoàn, chậm rãi đến.

Thời gian trôi qua, duy chỉ có tình yêu ở lại, cảm ơn em đã đến bên anh. Chúng ta một nhà, hai người, ba bữa, bốn mùa, tiếp tục hạnh phúc nhìn về tương lai".

Sau khi công khai từ 2 năm trước, Phạm Băng Băng và Lý Thần ngày càng gắn bó và không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương ở bất kỳ nơi đâu. Tuy vậy, hai ngôi sao vẫn chưa hề tiết lộ về dự định đám cưới mặc cho người hâm mộ mỏi mắt mong chờ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-tiet-lo-muon-tu-gia-su-nghiep-o-tuoi-40-a191891.html