Phạm Hương có làm nên chuyện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015?


Thứ 5, 27/08/2015 | 00:00


(ĐSPL) – Phạm Hương tiếp tục thử sức mình với cuộc thi Hoa hậu Hòan vũ Việt Nam 2015 sau khi dừng lại ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014.

(ĐSPL) – Phạm Hương tiếp tục thử sức mình với cuộc thi Hoa hậu Hòan vũ Việt Nam 2015 sau khi dừng lại ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Một trong những gương mặt quen thuộc đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không thể không kể đến Phạm Hương – cô nàng đến từ thành phố Hoa phượng đỏ. Phạm Hương sinh năm 1991 là gương mặt quá quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Thể thao thế giới 2014, Hoa hậu Việt Nam 2014 và mới đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sở hữu vẻ đẹp đậm nét Á Đông, hiện đại và phong cách, Phạm Hương gây ấn tượng trong các cuộc thi và giành được không ít những giải thưởng lớn nhỏ như Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1 Hoa hậu thể thao Thế giới 2014 tại Nga.

Bên cạnh đó, cô gái đến từ Hải Phòng cũng khẳng định mình trên sàn catwalk khi lọt top 10 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010.


Cô nàng được nhiều người đánh giá cao bởi trước đó, dừng chân tại top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Phạm Hương khiến không ít người phải tiếc nuối.

Tuy nhiên, dù không lọt được vào sâu hơn nhưng sau cuộc thi này, người đẹp sinh năm 1991 cũng đã trở thành gương mặt người mẫu được chú ý trong các show diễn thời trang và được “chọn mặt gửi vàng”, làm mẫu cho các NTK tên tuổi.

Được biết trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Phạm Hương mang số báo danh 120 và là một trong những thí sinh được đặc cách thẳng vào vòng chung kết diễn ra tại Nha Trang vào tháng 10 tới.

Mặc dù là gương mặt "quá cũ" và chịu nhiều áp lực khi đăng ký tham gia cuộc thi nhưng Phạm Hương không hề nản lòng. Cô đang cố gắng chăm chỉ tập luyện thể thao để có dáng vóc cân đối và trau dồi kiến thức trong giao tiếp cũng như ứng xử để có thể thỏa mãn đam mê chinh phục nhan sắc, giành ngôi vị cao nhất cuộc thi.

 Với khuôn miệng rộng, chiếc mũi Tây, gương mặt thanh tú, Phạm Hương gây ấn tượng trong các cuộc thi nhan sắc.

Có thể nói, nhờ chiều cao nổi bật 1m76, số đo 3 vòng 81-60-92 đáng ngưỡng mộ cùng gương mặt lai Tây, nụ cười tươi rạng rỡ mà Phạm Hương gây cuốn hút, tạo dấu ấn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính bởi vậy sự tham gia của cô trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng là một điểm bất lợi cho những người đẹp mới lần đầu tham dự năm nay.

Cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể mà còn hội tụ đầy đủ cả vẻ đẹp trí tuệ, là Giảng viên trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn và đã từng rất thành công trên đấu trường thế giới, giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới.

Nhờ có những thành tích đáng nể trên đấu trường sắc đẹp khác mà Phạm Hương đang là đối thủ nặng ký và là ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tuy nhiên, từng được đặt nhiều kỳ vọng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng Phạm Hương chỉ dừng lại ở top 10. Vì vậy, trong cuộc thi nhan sắc này nhiều người cũng lo ngại liệu Phạm Hương có làm nên chuyện, giành được danh hiệu cao nhất khi mà cuộc thi này có sự tham gia của rất nhiều người đẹp đình đám.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]Lml38VXi0K[/mecloud]


 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-co-lam-nen-chuyen-o-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2015-a108010.html