Phản ứng của NSƯT Hoài Linh trước gymer phát ngôn phản cảm về cố nghệ sĩ Chí Tài


Thứ 2, 14/12/2020 | 07:10


Cùng sự kiện

NSƯT Hoài Linh và NSƯT Hữu Châu bày tỏ quan điểm trước sự việc một nam gymer phát ngôn phản cảm về cố nghệ sĩ Chí Tài.

NSƯT Hoài Linh và NSƯT Hữu Châu bày tỏ quan điểm trước sự việc một nam gymer phát ngôn phản cảm về cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời là cú sốc lớn với nhiều khán giả và dàn sao Việt.

Cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62 khiến showbiz Việt chấn động, khán giả bàng hoàng thương tiếc.

Trong lúc này, một nam gymer ở TP.HCM đăng đàn livestream với những lời lẽ phản cảm về ca sĩ Phương Loan, bà xã nghệ sĩ Chí Tài. Người này cũng xưng hô thiếu tôn trọng với cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Hành động của nam gymer đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ. Nhiều nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích nam gymer mang nỗi đau của người khác ra câu like.

BB Trần chia sẻ cực gắt: "Sáng giờ thấy mọi người căng thẳng với bạn gym gì đó. Mình cũng có xem thông tin nhưng theo quan điểm cá nhân của mình, chỉ là quan điểm cá nhân thôi nha. Dù bạn ấy có những lời lẽ không hay, có những hành động không đúng mực nhưng dù sao cũng là quan điểm cá nhân của bạn ấy, mọi người không nên vì quan điểm cá nhân của bạn... mà buông tha nha! Thay vì bỏ qua thì nên cho bạn một bài học quý giá, để bạn còn phân biệt đâu là quan điểm cá nhân đâu là xúc phạm người khác, cảm ơn!".

Ngô Kiến Huy, Cát Phượng đều bày tỏ sự tức giận với nam thanh niên đưa ra phát ngôn trên. Nam diễn viên Huỳnh Phương khẳng định: "Mọi người muốn bạn đó phải nói lời xin lỗi".

Trong khi đó, nữ diễn viên Nam Thư cho biết "Anh Bốn" Hoài Linh cũng đã biết chuyện về nhân vật gymer này thông qua một cuộc nói chuyện với bạn bè.

Mới đây, đích thân NSƯT Hoài Linh đã bày tỏ quan điểm về vụ việc bên dưới bài đăng của NSƯT Hữu Châu.

Quan điểm của NSƯT Hữu Châu và NSƯT Hoài Linh về sự việc.

Theo đó, NSƯT Hữu Châu viết trên trang cá nhân: "Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ".

Dưới phần bình luận, nghệ sĩ Hoài Linh thể hiện sự đồng tình với người đàn anh: "Anh nói các em nó đi anh". Đáp lại Hoài Linh, nghệ sĩ Hữu Châu trả lời: "Anh chỉ nói như trên, hi vọng nhiều em, cháu hiểu và nghe lời mình". Bên cạnh đó, anh cũng khuyên Hoài Linh nghỉ ngơi sau những ngày vô cùng mệt mỏi và đau buồn vừa qua.

Có vẻ như, cả hai vị nghệ sĩ đều không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, khiến hình ảnh người làm nghệ thuật chân chính bị xấu đi trong mắt công chúng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-nsut-hoai-linh-truoc-gymer-phat-ngon-phan-cam-ve-co-nghe-si-chi-tai-a349333.html