Phanh Lee khoe thiệp cưới "kịp deadline" lấy chồng năm 30 tuổi sau màn cầu hôn siêu đặc biệt


Thứ 6, 19/06/2020 | 07:45


Cùng sự kiện

Phanh Lee chính thức hé lộ thiệp cưới sau một thời gian được bạn trai cầu hôn bằng chiếc nhẫn cỏ khô siêu đặc biệt.

Phanh Lee chính thức hé lộ thiệp cưới sau một thời gian được bạn trai cầu hôn bằng chiếc nhẫn cỏ khô siêu đặc biệt.

Hotgirl Phanh Lee (Lê Phương Anh) vừa đăng tải bức ảnh thiệp cưới trên trang cá nhân khiến dân tình xôn xao. Không khó để đoán ra đây là việc cô nàng khéo léo báo tin vui nhờ dòng chữ N&A (A là kí tự đầu của tên Phương Anh - tên thật của Phanh Lee). Ngoài ra, cô nàng cũng đăng caption đơn giản là "counting down" (đếm ngược) và "yesido" (em đồng ý).

Trước đó, hồi tháng 5, Phanh Lee cô đăng bức hình tay trong tay với một người đàn ông, cả hai cùng đeo chiếc nhẫn làm bằng cỏ khô kèm chia sẻ: "Khi bạn cầu hôn 1 cô gái không thích kim cương. And! I say yes!". 

Hồi Tết Nguyên đán 2020, cô nàng cũng từng chia sẻ về chuyện kết hôn và cho biết đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân. Phanh Lee cho biết "cảm giác độc lập, tự lo, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình với tôi là một cảm giác tuyệt vời hơn và sau khi kết hôn, tôi sẽ không thể nào lấy lại được nữa". 

Dù vậy, người đẹp cho rằng năm 2020 là thời điểm mà cô thấy "phù hợp nhất để bước chậm lại, để tìm một ai đó khiến tôi muốn dừng chân. Dù thật lòng mà nói, nếu để kết hôn ở tuổi 30 thì tôi vẫn thấy hơi sớm một chút, nhưng nếu tìm được người thực sự khiến tôi muốn đánh đổi sự tự do thì tôi nghĩ mình đã sẵn sàng rồi".

Phanh Lee sinh năm 1990, là một trong những gương mặt được giới trẻ yêu thích. 

Vốn là hotgirl Hà Thành đời đầu nhưng sau khi tham gia diễn xuất trong hai phần của bộ phim "Ghét thì yêu thôi", "Trái tim có nắng" của VTV, cô được chú ý hơn với vai trò diễn viên. 

Không chỉ được khen xinh xắn, diễn xuất ổn trên màn ảnh, Phanh Lee còn sở hữu gu thời trang sành điệu và thường khoe ảnh đi du lịch khắp nơi.

Phanh Lee sở hữu tủ đồ hiệu sang chảnh, diện những items tới từ thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel, Balenciaga...

Trang cá nhân của Phanh Lee có hàng trăm ngàn người theo dõi và các bức ảnh nóng bỏng của cô nàng luôn nhận được lượt like lớn. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phanh-lee-khoe-thiep-cuoi-kip-deadline-lay-chong-nam-30-tuoi-sau-man-cau-hon-sieu-dac-biet-a327770.html