"Đại diện Mỹ Tâm" lên tiếng về tin đồn mang thai, còn hẹn livestream làm rõ


Thứ 3, 25/08/2020 | 14:56


Cùng sự kiện

Phía Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng làm rõ về tin đồn cô mang bầu được rộ lên vài ngày qua.

Phía Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng làm rõ về tin đồn cô mang bầu được rộ lên vài ngày qua.

Phía Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn mang bầu.

Ngày 25/8, người được cho là đại diện Mỹ Tâm chia sẻ với Gia đình & Xã hội về tin đồn râm ran những ngày qua về nữ ca sĩ.

Người này cho hay: "Về hình ảnh mọi người nhìn thấy, đây là hình ảnh hậu trường trong buổi shooting. Do góc chụp và ánh sáng, đi kèm với trang phục tông màu sáng, nhiều người sẽ nhầm tưởng là Mỹ Tâm bị tăng cân. Tin đồn Mỹ Tâm đang mang thai hoàn toàn không đúng và không có cơ sở".

Nói về chuyện Mỹ Tâm "ở ẩn" một thời gian dài trong các sự kiện và cả mạng xã hội, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ giải thích: "Hiện tại, do đang trong thời kỳ dịch bệnh nên các sự kiện âm nhạc không thể diễn ra. Đó cũng là lý do Mỹ Tâm dành thời gian cho việc nghỉ ngơi.

Về việc ít chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, đây là tính cách của Mỹ Tâm từ xưa đến giờ. Cô chỉ chia sẻ những thông tin liên quan đến âm nhạc, hay hình ảnh trong, trước và sau show diễn trên trang Fanpage".

Sau khi vị đại diện lên tiếng, Mỹ Tâm đã có dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Khổ ghê! Nghỉ dịch cũng không yên nữa. Tối nay 9 giờ livestream nhẹ bàn chuyện nha các bạn ơi. Chứ mình trả lời không nổi. Mình hiền quá mà".

Dù không đề cập cụ thể đến vấn đề gì nhưng nhiều người hâm mộ đã hiểu rằng Mỹ Tâm gián tiếp phủ nhận tin đồn mang bầu. Đồng thời, cuộc hẹn livestream với fan có lẽ cũng để nói về vấn đề này.

Trước đó, hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện trong hình ảnh hậu trường của một dự án khiến cư dân mạng phải bàn tán.

Giọng ca "Dường như ta đã" lộ dấu hiệu tăng cân rõ nét, gương mặt tròn trịa hơn hẳn. Đặc biệt, vòng 2 của nữ ca sĩ còn bị soi không còn thon gọn như trước.

Ở một sự kiện khác cũng trong thời gian gần đây, Mỹ Tâm thể hiện sự rạng rỡ, xinh đẹp nhưng gương mặt cũng tròn trịa gây chú ý. Chính fanpage của người hâm mộ Mỹ Tâm cũng đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ kèm theo caption hài hước: "Có một sự lên cân nhè nhẹ".

Những hình ảnh cho thấy dường như Mỹ Tâm đã tăng cân.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng bàn tán sôi nổi: "Nhìn chị lạ quá", "Mình không nhận ra Mỹ Tâm luôn", "Béo khoẻ béo đẹp, dễ thương nha chị ơi"... Không ít bình luận lại khẳng định rằng Mỹ Tâm dù tăng cân một chút vẫn rất xinh đẹp và thần thái. Thậm chí, có bình luận còn khẳng định “đẹp hơn xưa, không mập đâu chị nhé”.

Trước đó, Mỹ Tâm thường được ca ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ dù đã ở vào tuổi U40.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-my-tam-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-con-hen-livestream-lam-ro-a336430.html