Phía Văn Mai Hương lên tiếng sau khi bị chỉ trích "đùa kém duyên" giữa dịch Covid-19


Thứ 2, 06/04/2020 | 07:29


Cùng sự kiện

Dòng trạng thái liên quan đến phòng chống dịch Covid-19 của Văn Mai Hương đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái liên quan đến phòng chống dịch Covid-19 của Văn Mai Hương đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, người dân được khuyến cáo ở yên trong nhà, hạn chế ra đường khi không cần thiết. Nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã gây chú ý khi đăng tải trạng thái liên quan đến lời tuyên truyền phòng chống dịch này.

Cụ thể, cô chia sẻ trên phần story của Instagram: "Đang ngồi trong toilet thì nghe TV phát: Ai đang ngồi ở đâu thì ngồi yên ở đó. Anh chị em cho hỏi giờ đứng lên được chưa?".

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Văn Mai Hương.

Nhiều khán giả bức xúc cho rằng nữ ca sĩ "đùa kém duyên" và nhận định: "Đôi khi ranh giới giữa hài hước và kém duyên rất mong manh". Nhiều cư dân mạng cũng bình luận rằng thái độ “đùa giỡn” của nữ ca sĩ ở thời điểm này là không phù hợp.

Trong khi đó, cũng có những ý kiến bênh vực Văn Mai Hương, cho rằng dòng trạng thái của nữ ca sĩ chỉ là lời bông đùa. Một số khác nhẹ nhàng để lại lời khuyên nữ ca sĩ phải thận trọng khi phát ngôn lên mạng xã hội.

Trước những tranh cãi, đại diện Văn Mai Hương đã lên tiếng trên trang fanpage chính thức của nữ ca sĩ. Người này cho biết: "Trong 2 ngày gần đây, mình nhận rất nhiều tin nhắn lăng mạ Cám nhà mình cũng như những lời động viên và thắc mắc của mọi người.

Mình xin thay mặt Hương và FC nói lên những nỗi niềm cũng như bức xúc của cá nhân mình để lên tiếng thay Hương vì những người cố ý bêu rếu ác ý và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của em ấy.

Những lời trong hình là Hương đăng vui, không có ý xúc phạm hay mỉa mai bất kỳ ai cả. Hương đang rất tuân thủ quy định cũng như những lời cảnh báo từ nhà nước, đã cách ly tại nhà từ hơn một tuần nay rồi ạ. Hương cũng đã đóng góp 500 bộ trang phục bảo hộ và khẩu trang cho các y bác sĩ để phục vụ cho công tác chống dịch".

Người này cho biết, Văn Mai Hương luôn làm từ thiện âm thầm, chưa bao giờ chia sẻ công khai để đánh bóng tên tuổi.

"Có vài lần mình đã muốn đăng bài lên page để cho mọi người thấy những hành động thiết thực mà Hương đã làm vì cộng đồng. Tuy nhiên Hương không cho phép, và hôm nay mình cũng thành thật xin lỗi Hương về sự thất hứa của mình", đại diện Văn Mai Hương chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Văn Mai Hương gây tranh cãi bởi những phát ngôn của mình. Có một số phát ngôn sẽ không tạo vấn đề gì lớn nếu là một người bình thường, nhưng khi là nghệ sĩ nổi tiếng thì luôn cần sự chỉn chu, thấu đáo hơn nên Văn Mai Hương không ít lần gặp "tai bay vạ gió".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-van-mai-huong-len-tieng-sau-khi-bi-chi-trich-dua-kem-duyen-giua-dich-covid-19-a317739.html