+Aa-
    Zalo

    Sau Mỹ Linh, Phương Thanh gửi lời nhắn nhủ đầy chân tình đến Tuấn Hưng

    ĐS&PL Chị Chanh (Phương Thanh) mới đây đã để lại những lời khuyên, lời chia sẻ vô cùng chân tình đến cho đàn em Tuấn Hưng thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng.

    Chị Chanh (Phương Thanh) mới đây đã để lại những lời khuyên, lời chia sẻ vô cùng chân tình đến cho đàn em Tuấn Hưng thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng.

    Nam ca sĩ Tuấn Hưng những ngày vừa qua đã phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận sau sự vụ anh "vạ miệng" trên mạng xã hội. Đã có khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp đứng ra "bênh vực" cho hành động có phần cảm tính của Tuấn Hưng nhưng mới đây nhất, nữ ca sĩ Phương Thanh đã viết những lời khuyên rất chân tình gửi tới Tuấn Hưng.

    Lời nói của Phương Thanh vừa khuyên, vừa trách vừa chia sẻ rất nhiều về Tuấn Hưng khiến khán giả có cái nhìn khách quan hơn về scandal lần này của nam ca sĩ. Rất nhiều ý kiến của người quan tâm đồng tình và dành cho Phương Thanh cũng như Tuấn Hưng sự ủng hộ lớn.

    Phương Thanh khá thẳng thắn khi nhận xét về scandal lần này của Tuấn Hưng.

    Nguyên văn lời nhắn nhủ đầy chân tình của Phương Thanh viết cho "đàn em":

    "Tuấn Hưng. Em là một con ngựa điên, một con ngựa chướng. Chị khẳng định luôn. Ai cũng biết điều đó. Em sống rất đời, em đánh nhau, em văng tục thì cũng giống như bao thằng đàn ông khác ngoài đời... cũng có tuổi trẻ, có những lúc buồn vui để oanh tạc sự đời. Kể cả em có làm gì thêm đi chăng nữa thì cũng chỉ là thằng đàn ông đang bước ra đời như một số "thằng đàn ông" khác đang muốn cảm nhận những thú vui, dư vị của cuộc sống. Cảm giác thật mạnh có lẽ hợp với tánh ngựa chướng của em.

    Và đặc biệt, em làm tới đâu em chịu trách nhiệm lẫn buồn vui tới đó. Kể cả em ăn, em chơi em làm gì cũng vậy. Em cho mọi người biết luôn, có nghĩa là em sống thật với chính con người em. Nhưng em là người biết dừng. Thế là em cũng đã hơn hẳn bao người rồi em à...

    Đàn ông nào cũng giữ cho mình một quá khứ lẫy lừng để thể hiện với cánh đàn ông xung quanh. Đến khi lấy vợ họ vẫn còn chôn dấu những điều đó trong kí ức, lâu lâu ngồi với các thằng đàn ông với nhau, lại lôi ra và tủm tỉm với nhau về quá khứ "hãi hùng" của mình. Ở em, vui chơi tới đâu cho mọi người biết luôn tới đấy, chả giấu gì ai. Tới lúc em dừng em cũng làm cho bao người ngạc nhiên đấy chứ. Mọi người vẫn chưa kịp tin vì ngạc nhiên.

    Nhìn một người con trai xăm trổ tùm lum, chở bố, mẹ, vợ và con em trên xe... mấy ai tin được nhưng em đã làm được. Vì gia đình vì cuộc sống vợ con em, em đã tự tay xích, nhốt mình lại và em cảm thấy điều đó mang lại cho em hạnh phúc. Em đã buông bỏ nhiều thứ ở đời tưởng rằng là vui nhất để làm tốt hơn ở một vai trò mới: Người bố hoàn hảo. Với sự thay đổi mới này nó không đơn giản và dễ làm đâu em. Phải thực hành thêm chữ NHẪN nữa mới đủ. Chính bản thân em đang bị thử thách ở chặng đường mới này, tinh thần em phải thép, ý chí em phải bền em mới vượt qua được.

    Ai chịu sửa đổi và thay đổi, người đó mới thật sự là người thành công. Lúc này mới là lúc quan trọng nhất đối với em khi mà độ tuổi của em khiến em phải suy nghĩ khác đi nhiều. Chị nghĩ là em làm được vì đã đến lúc em nghĩ về gia đình vợ con em. Chị ủng hộ sự thay đổi trong em. Chị tin em sẽ thành công.

    Còn vài chuyện vừa rồi chị biết em bị tổn thương tinh thần thôi. Họ sai trước với em trên mặt giấy. Em có nói gì với anh HT thì... theo ý chị thôi nhé: Em phải SAI vì em là thế hệ đàn em. Em im lặng không nói, em sẽ đúng hơn trong mắt chị. Nhưng lúc đó em chưa kịp thoát khỏi chướng nghiệp, thêm tính nóng của em, ai cũng biết. Ai n

    Phương Thanh và Tuấn Hưng là những ca sĩ được yêu mến từ thời "Làn sóng xanh".

    ói thêm vào điều gì cứ như đổ dầu thêm vào lửa. Em mà điên lên là quá đúng rồi. Chị thì khác, chị sẽ tâm sự với em. Chị sẽ lấy nhu trì cái chướng, cái cương của em lại. Cái sự góp ý nào cũng phải đúng lúc, tùy lúc, tùy tính tình.

    Thế nhé TH. Dẫu gì thì lúc này là lúc em đang bị tổn thương, em sẽ có những suy nghĩ không cần, không chơi facebook, không và tất cả các loại không. Chị thì thấy em KHÔNG cần như vậy. Đối diện với tất cả để đạt được chữ NHẪN. Bởi vì cuộc đời luôn 2 mặt, mặt nào hợp với em, em vẫn duy trì để có tinh thần, mặt nào không hợp em phải tập cách bỏ qua (buông bỏ) em nhé. Ai thích vào FB nói, viết khó nghe... em tập block trong vui vẻ không bực tức. Chữ NHẪN sẽ bắt đầu tìm em và hỗ trợ cho em.

    Không quan tâm xung quanh ai nói gì nữa, mà hãy quan tâm mình bắt đầu làm gì, thay đổi ra sao. Tập cho tâm bình yên với những xáo trộn xung quanh... Vẫn lên FB của mình để tìm nguồn động viên từ chính những bạn bè và fan thân thuộc. Vì họ hiểu mình, không việc gì phải bỏ. Tập sống với tâm lí có và không đi em. Chúc em vượt qua!".

    Theo SKCĐ

    Xem thêm video: Choáng với con vẹt biết nhảy theo nhạc và đá bóng

    [mecloud]KJOM2BznM7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-my-linh-phuong-thanh-gui-loi-nhan-nhu-day-chan-tinh-den-tuan-hung-a102810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.