+Aa-
    Zalo

    Quang Hải xóa sạch ảnh chung với Huỳnh Anh, đã chia tay từ tháng 10?

    ĐS&PL Phía Quang Hải đã chia tay Huỳnh Anh hơn 1 tháng. Hiện nam cầu thủ cũng đã xóa bức ảnh chụp chung duy nhất của hai người trên Instagram.

    Một nguồn tin thân cận cho biets Quang Hải đã chia tay Huỳnh Anh hơn 1 tháng. Hiện nam cầu thủ cũng đã xóa bức ảnh chụp chung duy nhất của hai người trên Instagram.

    Cặp đôi Quang Hải- Huỳnh Anh lúc tình cảm còn mặn nồng. Ảnh: Zing.vn

    Theo Zing.vn, một nguồn tin thân cận cho biết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia tay bạn gái cũ Mai Thị Huỳnh Anh từ tháng 10/2020. Quang Hải đang tập trung tối đa cùng CLB Hà Nội cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch V.League mùa này.

    Huỳnh Anh từng có thời gian yêu Quang Hải. Cô thường xuyên tới sân cổ vũ trong các trận đấu của CLB Hà Nội. Hồi tháng 6,  Quang Hải dính scandal khi bị hacker tung đoạn tin nhắn với nội dung nhạy cảm lên mạng.

    Sau nhiều lần tỏ thái độ, bỏ theo dõi, hủy trạng thái hẹn hò,song Huỳnh Anh chưa từng tuyên bố chia tay Quang Hải.  

    Tuy nhiên tới tối 2/11, chỉ 1 tiếng sau khi xuất hiện vụ việc Huỳnh Anh bị tố là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của cặp đôi Hà Thu Quỳnh và bạn trai Nguyễn Xuân Quang, nam cầu thủ đã xóa bức ảnh chụp chung duy nhất của hai người.

    Xa hơn cách đây hơn 1 tuần, Quang Hải cũng xóa thư mục ảnh dành riêng cho Huỳnh Anh trên trang Facebook.

    Bài đăng mới nhất tại trang cá nhân của cầu thủ sinh năm 1997 có lượng tương tác tăng đột biến với gần 2.600 bình luận. Đa số các ý kiến đều đề cập đến lùm xùm, cho rằng Quang Hải bị Huỳnh Anh "cắm sừng".

    Không ít người còn đề cập đến loạt mối tình từ chính thức đến tin đồn của anh chàng.

    Quang Hải hiện đang cố gắng từng bước lấy lại phong độ cao nhất. Sau khởi đầu khó khăn cùng CLB, Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 đang thi đấu khá ấn tượng.

    Từ giai đoạn hai của mùa giải V.League, Quang Hải đá chính tất cả trận. Nam cầu thủ hiện đã ghi được 2 bàn thắng sau 5 lần vào sân, góp phần giúp đội bóng giành 13 trên 15 điểm tối đa ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

    CLB Hà Nội và Quang Hải còn hai trận gặp đối thủ CLB Sài Gòn và Quảng Ninh tại hai vòng cuối. Đương kim vô địch hiện kém 2 điểm so với đội đầu bảng CLB Viettel.

    Quang Hải và đội bóng vẫn còn cơ hội giành chức vô địch V.League thứ ba liên tiếp, để trở thành CLB giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

    Mộc Miên (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-xoa-sach-anh-chung-voi-huynh-anh-da-chia-tay-tu-thang-10-a344745.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan