Quang Lê bị chỉ trích vì ngồi lên mộ nhạc sĩ lão làng


Thứ 4, 15/07/2015 | 22:36


(ĐSPL) – Mới đây, Quang Lê tiếp tục bị chỉ trích vì ngồi lên mộ nhạc sĩ Trần Nhật Ngân.

(ĐSPL) – Mới đây, Quang Lê tiếp tục bị chỉ trích vì ngồi lên mộ nhạc sĩ Trần Nhật Ngân.

Có thể nói, thời gian gần đây Quang Lê là cái tên được khá nhiều người nhắc đến. Tuy nhiên, anh không được nhắc đến bởi sự nổi tiếng mà bởi sự tai tiếng. Hết lum xùm tranh giành "gà" với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bị cảnh báo trong quá trình nhập cảnh ở Mỹ. Mới đây, Quang Lê tiếp tục là tâm điểm chỉ trích của dư luận khi ngồi lên mộ của một nhạc sĩ Nhật Ngân chụp ảnh.

Được biết nhạc sĩ Nhật Ngân là vị nhạc sĩ từng trao tặng cho Quang Lê một số bài hát nổi tiếng như Xuân này con về mẹ ở đâu?.

Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ một số bức ảnh đến thăm mộ nhạc sĩ Trần Nhật Ngân với dòng trạng thái: “Chiều tà kính viếng mộ phần cây cổ thụ nhạc Việt, nhạc sĩ Nhật Ngân. Con xin ghi ơn chú đã cho con bài "Xuân này con về mẹ ở đâu?" và "Chiều xuân xa nhà". Con cám ơn chú đã tin tưởng và trao tặng cho con hát những bài kinh điển của chú”.

Dòng chia sẻ của Quang Lê nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Mặc dù chia sẻ những dòng thành kính, tưởng nhớ cố nhạc sĩ trên Facebook cá nhân nhưng nam ca sĩ bị chỉ trích và “ném đá” bởi ngay sau lời cảm ơn thành kính thì nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn gây phản cảm ngồi lên mộ cố nhạc sĩ chụp ảnh.

Bức ảnh Quang Lê ngôi lên mộ cố nhạc sĩ Nhật Ngân khiến mọi người bức xúc.

Nhiều người tỏ ra thất vọng với hành động này của Quang Lê. Thậm chí một bạn cho biết không thể chấp nhận được hành động này: “Không thể chấp nhận được. Kính trọng cái kiểu gì mà ngồi lên mộ như vậy. điều này là cấm kị số 1. quỳ gối mặt vẫn hướng về ống kính. Cái tâm cái đức để ở đâu”.

Nhiều bạn còn bức xúc lên tiếng: “Thành kính kiểu gì mà ông đeo kính đen rồi ông ngồi lên mộ người ta như ông cố nội ông. Ghi ơn chú thế này đây hả. Chỉ mang tính hình thức”.

Ý kiến của cư dân mạng về hành động phản cảm của Quang Lê.

 HỒNG NHUNG

Xem thêm video:

[mecloud]AjSOusUbhK[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-bi-chi-trich-vi-ngoi-len-mo-nhac-si-lao-lang-a102191.html