"Quốc bảo nam thần" Hoa ngữ Ngô Ngạn Tổ lộ mặt mộc ở tuổi 45 khiến dân tình tranh cãi ầm ĩ


Thứ 6, 07/08/2020 | 01:09


Cùng sự kiện

Hình ảnh của Ngô Ngạn Tổ mới đây đã gây ra ý kiến trái chiều, khen chê lẫn lộn trong cộng đồng mạng.

Hình ảnh của Ngô Ngạn Tổ mới đây đã gây ra ý kiến trái chiều, khen chê lẫn lộn trong cộng đồng mạng.

Ngô Ngạn Tổ vừa gây ra một cuộc náo loạn nho nhỏ trên mạng xã hội xứ Trung bởi ngoại hình trong clip anh tự quay và gửi đến người hâm mộ.

Chỉ còn gần 2 tháng nữa là Ngô Ngạn Tổ bước sang tuổi 46 và với hình ảnh mới nhất, nhiều người nhận định "nam thần điên đảo chúng sinh" một thời lộ gương mặt già nua, nhiều nếp nhăn và còn có 2 cằm.

Một số người thậm chí so sánh hình ảnh của Ngô Ngạn Tổ với Nghê Đại Hồng trong vai Tô Đại Cường ở phim "Đều rất tốt".

Tuy vậy, một số ý kiến khác thì cho rằng vấn đề ở ánh sáng, góc chụp chứ trên thực tế Ngô Ngạn Tổ vẫn rất đẹp trai. Nếu như anh chỉnh lại kiểu tóc và chụp ở góc chính diện thì vẫn tỏa sáng như thường.

Điển hình là trước đó, khi Ngô Ngạn Tổ lộ hình ảnh ở phim trường, anh vẫn khoe cơ bắp và vẻ phong độ, nam tính đủ sức đạnh bại bất cứ "tiểu thịt tươi" nào.

Ngô Ngạn Tổ từng được mệnh danh là "quốc bảo nam thần" của làng giải trí Hoa ngữ với nét đẹp góc cạnh, nam tính đầy cuốn hút.

Nhan sắc đỉnh cao giúp Ngô Ngạn Tổ dù đóng vai chính diện hay phản diện đều đủ sức mê đảo trái tim nhiều cô gái.

Năm 2013, Ngô Ngạn Tổ được tờ Cri đánh giá là mỹ nam số 1 Trung Quốc. Anh cũng là hình mẫu đàn ông lý tưởng được phái nam xứ Trung ngưỡng mộ.

Trong các bảng xếp hạng nhan sắc của nam thần Hoa ngữ, Ngô Ngạn Tổ luôn có mặt ở vị trí cao.

Những năm gần đây, Ngô Ngạn Tổ tham gia nhiều tác phẩm của Hollywood như "Warcraft", "Geostorm", "Tomb Raider", "phim truyền hình Vùng tử địa"...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-bao-nam-than-hoa-ngu-ngo-ngan-to-lo-mat-moc-o-tuoi-45-khien-dan-tinh-tranh-cai-am-i-a333591.html