Quyền Linh mệt mỏi muốn tạm rút khỏi showbiz, nghệ sĩ Việt phản ứng ra sao?


Thứ 2, 20/05/2019 | 09:19


Cùng sự kiện

Tâm sự của Quyền Linh không chỉ nhận được sự chia sẻ từ người hâm mộ mà còn có có sự động viên, cảm thông từ các nghệ sĩ Việt khác.

Tâm sự của Quyền Linh không chỉ nhận được sự chia sẻ từ người hâm mộ mà còn có có sự động viên, cảm thông từ các nghệ sĩ Việt khác.

Quyền Linh tâm sự về nỗi vất vả của nghề MC.

Vô tình bị cuốn vào những lùm xùm của "Bạn muốn hẹn hò" để rồi từ đó nhận những lời chỉ trích không đáng có, MC Quyền Linh nghẹn ngào chia sẻ về những khó khăn, vất vả của người nghệ sĩ.

Quyền Linh tâm sự: "Tôi cũng thuộc dạng trâu bò, cày đêm, cày ngày. Vì làm các chương trình truyền hình về xã hội nên tôi phải dậy từ 4 - 5 giờ sáng. Tôi quay chương trình suốt, đôi khi mệt mỏi mắt muốn sụp xuống luôn. Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quý vị. Tôi đã già như trái cà, mà còn khổ nữa".

Mặc dù vất vả là vậy những điều khiến Quyền Linh buồn nhất chính là anh bị nhiều người nói mình hám danh, hám tiền nên mới tham công tiếc việc.

Anh buồn bã giãi bày: "Nghệ sĩ giống con tằm nhả tơ, cống hiến rất nhiều, làm dâu trăm họ. Lên Facebook có nhiều người bảo tôi muốn nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi. Tôi là người sống tình cảm. Ai hiểu tôi thì tôi quý. Ai không hiểu, trách móc tôi cũng quý. Cuộc sống mà. Đôi khi là như thế".

Lịch trình dày đặc khiến bản thân mệt mỏi, lại gặp những thị phi không đáng có, Quyền Linh cho biết đến cuối năm nay, anh sẽ dừng dẫn dắt các chương trình để nghỉ ngơi. Anh ngậm ngùi nói: "Tôi quá chán và mệt mỏi vì mình càng làm càng bị trách. Nếu không làm, chắc tôi không bị trách nữa".

Trước những suy nghĩ rất thật này của Quyền Linh, nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng động viên anh.

Báo Thanh Niên dẫn lời NSƯT Trịnh Kim Chi nhắn nhủ: “Nếu không có Quyền Linh, thì sẽ có nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa không được giúp đỡ tận tình. Kim Chi đã từng dẫn chương trình cùng Quyền Linh và biết cát-sê mỗi chương trình MC Quyền Linh nhận được không có bao nhiêu hết. Nhưng Quyền Linh vẫn làm MC vì yêu nghề, sống hết mình vì nghề.

Càng là chương trình về người nghèo Quyền Linh lại càng nhiệt tình hết mình, không những thế anh Linh còn lấy tiền riêng của mình để ủng hộ thêm cho nhân vật. Kim Chi hi vọng Quyền Linh sẽ không để ý đến những vấn đề nhỏ đó mà hãy tiếp tục làm chương trình, vì hình ảnh một Quyền Linh chất phác, thật thà đã gắn liền với bà con nghèo rồi”.

Trong khi đó, nam diễn viên Lê Tuấn Anh - ông xã NSND Hồng Vân, một người bạn rất thân thiết với Quyền Linh thì làm một bài thơ với những lời lẽ khá bộc trực, chân thành để động viên nam MC.

Tài tử Lê Tuấn Anh có mối quan hệ thân thiết với Quyền Linh.

Nam tài tử một thời viết: "Một chữ tâm rực sáng giữa tối tăm/ Lên đỉnh vinh quang mãi nhớ lúc nhọc nhằn/ Dép tổ ong chả ngại gì sành điệu/ Chia sẻ tấm lòng với đói nghèo túng thiếu/ Dậy sớm thức khuya không đổi chất nông dân/ Giúp được cho ai xả thân sức ra mần/ Nào vì danh hão, những thứ đó mày thừa thãi như bèo trôi nước chảy".

Đồng thời, Lê Tuấn Anh cũng nhắn nhủ Quyền Linh chuẩn bị cà phê vì anh sắp về nước. Được biết, gia đình NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh hiện đang ở Mỹ để dự lễ tốt nghiệp của con gái.

Trên báo Tổ Quốc, diễn viên Quyền Lộc - em trai của nghệ sĩ Quyền Linh thể hiện sự bức xúc khi anh trai bị antifan nói làm màu và giả tạo trong các chương trình thiện nguyện.

Theo diễn viên Quyền Lộc, dù có được thành công như hiện tại nhưng Quyền Linh đi lên từ nghèo khó, anh vẫn có bản chất của người nông dân nên luôn muốn được giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Diễn viên Quyền Lộc và anh trai - MC Quyền Linh.

Diễn viên Quyền Lộc chia sẻ: "Đã từ lâu, anh Linh không còn nhận mình là người của showbiz. Anh đi làm bằng chính cái tâm của mình. Nếu muốn đánh bóng tên tuổi, sẽ có nhiều cách nhàn hạ và sung sướng hơn.

Nếu cần đánh bóng, anh Linh có thể tham gia vào các sự kiện giải trí, tham gia đóng phim. Thế nhưng anh đã từ chối tất cả để tham gia chương trình thiện nguyện, phơi mặt ở cái nắng gần 40 độ, gắn bó với các chương trình dành cho nhà nông....

Lời nói của những "anh hùng bàn phím" vô tình đã làm tổn thương một người nghệ sĩ chân chính, như vậy là quá tàn nhẫn".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyen-linh-met-moi-muon-tam-rut-khoi-showbiz-nghe-si-viet-phan-ung-ra-sao-a276212.html