Rộ tin ca sĩ Phương Linh sẽ kết hôn ở tuổi 36


Thứ 2, 04/05/2020 | 09:24


Cùng sự kiện

Phương Linh nhiều lần đăng tải hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt nhưng chưa từng tiết lộ về danh tính bạn trai.

Phương Linh nhiều lần đăng tải hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt nhưng chưa từng tiết lộ về danh tính bạn trai.

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Linh đã đăng tải bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt và viết: "Hôm nay người ta đi hẹn hò với tình yêu lớn. Tháng 5 là tháng đẹp nhất đời Phương Linh".

Phương Linh nhiều lần đăng ảnh tình tứ với một chàng trai giấu mặt.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ tới tấp hỏi thăm Phương Linh. Nhiều người dự đoán liệu có phải Phương Linh dự định sẽ lên xe hoa trong tháng 5/2020 hay không? Tuy nhiên, nữ ca sĩ giữ im lặng trước mọi đồn đoán.

Phương Linh là một trong số những nghệ sĩ kín tiếng bậc nhất showbiz Việt. Người hâm mộ biết rằng cô đang hẹn hò qua những bức ảnh tình tứ với một chàng trai giấu mặt. Dù không chia sẻ rõ mặt người được cho là bạn trai nhưng vẻ xinh đẹp, rạng ngời hạnh phúc của nữ ca sĩ xinh đẹp thì không thể giấu giếm.

Hồi tháng 3, Phương Linh còn chia sẻ về giọng hát của bạn trai: "Có chàng trai viết lên cây, lời yêu thương cô gái ấy”- cậu hát hay quá, làm tớ buồn... cười". Đồng thời, cô chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc nắm tay người yêu trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Trong một lần hiếm hoi nhắc đến chuyện tình yêu vào giữa năm 2019, Phương Linh giãi bày, cô từng vì một người đàn ông mà hai lần rơi nước mắt. Cả hai từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau nhưng hiện tại lại hiểu sai về nhau và “đường ai nấy đi”. Cô cũng tiếc nuối vì mối tình này không thể tiến xa hơn.

Phương Linh còn chia sẻ, cô yêu người này không toan tính, vì anh mà cô chưa bao giờ lắc đầu nhưng anh thì ngược lại vì “còn phải suy nghĩ đã”. Qua thời gian, cô vẫn là cô như thuở ban đầu, còn anh thì đã thay đổi rất nhiều và hợp với cuộc đời.

Nhiều người gọi tên Hà Anh Tuấn trong câu chuyện nhưng Phương Linh phủ nhận, đồng thời kêu gọi mọi người không nên suy diễn chủ quan.

Phương Linh đã ở tuổi 36 nhưng vẫn luôn giấu kín chuyện tình cảm.

Trước đây, Phương Linh thường bị ghép đôi và nghi ngờ hẹn hò với Hà Anh Tuấn bởi họ là cặp đôi quá ăn ý trên sân khấu.

Tuy vậy, Phương Linh từng chia sẻ: "Nói chúng tôi yêu nhau thì hơi oan uổng vì chúng tôi quý nhau bằng tình bạn. Dĩ nhiên, khi cả hai thăng hoa trong một ca khúc, bản thân tôi có thể bị ngộ nhận. Nghệ sĩ mà. Chính tôi đôi khi còn bị ngộ nhận, huống hồ người ngoài nhìn vào".

"Tôi biết những ca khúc của chúng tôi là thanh xuân của nhiều bạn trẻ, tôi luôn trân trọng điều đó. Nhưng dần dần, chúng tôi có đường hướng riêng. Tuấn có nhiệt huyết của bạn ấy, tôi có suy tư của mình nên không tiếp tục đồng hành trong âm nhạc nữa", cô nói thêm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-ca-si-phuong-linh-se-ket-hon-o-tuoi-36-a321973.html