Sao phim 18+ Nhật Bản bị ngược đãi tới điên loạn


Thứ 5, 20/08/2015 | 00:05


Thảm kịch của Sana khiến nhiều người phải choáng váng khi nhớ lại.

Thảm kịch của Sana khiến nhiều người phải choáng váng khi nhớ lại.

Mỹ nữ của làng phim 18+ Nhật Bản

Tại Nhật Bản, ngành công nghiệp tình dục không đồng nghĩa với tệ nạn mại dâm. Chính vì thế Nhật Bản khá coi trọng những diễn viên 18+.

Những diễn viên phim 18+ thường có thu nhập khá cao đủ để lo cho cuộc sống của họ. Số cát xê mà họ được hưởng tương xứng với những gì họ phải bỏ ra trong công việc.


Vì lợi ích kinh tế của nghề đóng phim 18+ nên rất nhiều cô gái đã lựa chọn trở thành diễn viên phim người lớn. Thậm chí, nhiều ca sĩ, diễn viên cũng "đá ngang" sao mảng phim 18+ để nổi tiếng và kiếm tiền.

Phim 18+ được xem là mảnh đất màu mỡ với nhiều người mẫu, diễn viên.

Tuy nhiên, sự thật một điều là ngành công nghiệp phim 18+ không hoàn toàn là màu hồng như vậy. Không bị chịu quá nhiều kì thị như ở các nước khác nhưng với những diễn viên phim 18+ họ phải cạnh tranh một cách khốc liệt để tồn tài.

Cũng như những dòng phim chính thống, phim 18+ cũng đòi hỏi những diễn viên phải xinh đẹp và có thực lực diễn xuất. Vì thế, nếu không lao động một cách hết sức thì những diễn viên này sẽ bị đào thải ngay lập tức.

Không chỉ phải đối phó với sự cạnh tranh, những mỹ nhân của dòng phim 18+ còn phải chịu rất nhiều cạm bẫy và nguy hiểm trong quá trình làm việc.

Sana Nakajima là một minh chứng rõ ràng cho câu chuyện này.

Sana Nakajima bước vào làng giải trí phim người lớn Nhật Bản từ rất sớm. Với khuôn mặt xinh đẹp, ngây thơ cùng thân hình bốc lửa, Sana Nakajima nhanh chóng trở thành cái tên vô cùng được yêu chuộng trong nền công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.

Đặc điểm nhận dạng của Sana Nakajima chính là đôi mắt to rạng rỡ và khuôn mặt bầu bĩnh.

Không chỉ góp mặt trong hàng loạt bộ phim 18+, Sana Nakajima còn thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh bikini.

Cô cũng là gương mặt được yêu thích của các tạp chí thời trang của Nhật Bản. Cô từng được bình chọn là một trong những mỹ nhân được yêu chuộng của Nhật Bản.

Sự kiện "địa ngục nước"

Xinh đẹp, sự nghiệp ổn định với hàng tá hợp đồng là những gì mà Sana Nakajima khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên, con đường cuộc đời thênh thang của Sana đã nhanh chóng bị khép lại sau bi kịch ̣"địa ngục nước".

Trong một lần quay một bộ phim cấp 3, Sana Nakajima bị đạo diễn ép uống thuốc gây ảo giác. Sau khi bị lừa uống thuốc, Sana bị 4 gã đàn ông lôi xuống hồ bơi để cưỡng hiếp và đánh đập dã man. Nhiều lần cô còn suýt ngạt thở dưới nước.


Cuộc tra tấn diễn ra một lúc lâu thì Sana Nakajima mới được đưa lên bờ.

Khi được đưa lên bờ, ý thức của Sana Nakajima trở nên mơ hồ, song cô vẫn bị 4 người đàn ông này đánh đập liên tiếp. Sau khi cuộc hành hạ xảy ra, đạo diễn vẫn bắt Sana tiếp tục diễn xuất.

Tḥời ấy vụ việc kinh hoàng này được báo chí và dư luận Nhật Bản gọi là địa ngục dưới nước.

Sau khi bị cảnh sát bắt, nhà sản xuất phim giải thích lý do khiến họ hành xử với Sana Nakajima như vậy là do muốn ghi lại những phản ứng đau đớn chân thật nhất của diễn viên này.

Với lời giải thích này, những kẻ liên quan tới vụ việc đã phải nhận một cái án tương đối nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, cuộc đời Sana Nakajima thì không hề nhẹ nhàng như thế sau thảm kịch. Sau màn tra tấn, Sana được đưa tới bệnh viện trong tình trạng vô cùng chấn động và hoảng loạn.

Những đau đớn về thể xác qua thời gian cũng lành lặn nhưng những tổn thương về tinh thần mà Sana gánh phải thì đi theo cô tới tận suốt đời.

Sau thảm kịch "địa ngục nước", Sana gần như rút khỏi làng giải trí đề điều trị những tổn thương về tinh thần. Tuy nhiên, do không chịu nổi những áp lực Sana gần như bị điên loạn.

Vụ việc của Sana Nakajima đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí Nhật Bản thời bấy giờ. Cũng thời điểm ấy có khá nhiều tin đồn xoay xung quanh vụ việc của Sana Nakajima.

Nhiều tin đồn cho rằng thảm kịch "địa ngục dưới nước" là do một nữ diễn viên khác chủ mưu hãm hại Sana Nakajima. Cũng có tin đồn rằng Sana Nakajima đã đắc tội với một ông trùm truyền thông Nhật Bản nên bị trả thù.

Những nguyên nhân của vụ việc vẫn chỉ là những tin đồn nhưng cho đến hôm nay vụ việc của Sana Nakajima vẫn là một trong những thảm kịch đáng sợ của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.

Theo Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Ym8810LkGk[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-18-nhat-ban-bi-nguoc-dai-toi-dien-loan-a106955.html