Sao Việt gặp sự cố trên sân khấu trong năm 2019


Thứ 4, 22/01/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

Năm 2019 vừa qua, showbiz đã chứng kiến không ít sự cố khi biểu diễn “dở khóc dở cười” khiến sao Việt không muốn nhớ lại.

Năm 2019 vừa qua, showbiz đã chứng kiến không ít sự cố khi biểu diễn “dở khóc dở cười” khiến sao Việt không muốn nhớ lại.

Vũ Cát Tường

Tối ngày 15/12, Vũ Cát Tường gặp sự cố bị trượt ngã từ độ cao hơn một mét khi đang trình diễn trong liveshow Inner me.

Cụ thể, ngay khi đang trình diễn ca khúc "Be a Fool", vì quá say sưa "phiêu" theo điệu nhạc nên Vũ Cát Tường đã tiến đến rìa sân khấu và trượt chân, ngã từ độ cao hơn 2 mét xuống thẳng nền đất cứng. Sự cố khiến ê-kíp và khán giả một phen thót tim. Phải mất vài phút, nữ ca sĩ mới có thể trở lại sân khấu và hoàn thành phần biểu diễn.

Vũ Cát Tường gặp sự cố ngã khỏi sân khấu khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Sau sự cố, Vũ Cát Tường trấn an fan: "Chỉ có kẻ điên như Tường mới té ngã như vậy. Nếu Tường là kẻ điên, lập dị, đi con đường không giống ai, cũng ngã sấp mặt như lúc nãy, khán giả có còn yêu Tường không?". Fan của cô sau đó đáp "Có" và reo hò.

Bích Phương

Nhắc đến một trong những sự cố trên sân khấu trong năm 2019, chắc chắn phải kể đến Bích Phương. Tối 27/10 nữ ca sĩ biểu diễn trong chương trình Halong Lighting Show Festival 2019 tại Quảng trường 30/10 (Hạ Long, Quảng Ninh). Cụ thể, trong lúc trình diễn ca khúc “Đi đu đưa đi” thì một nam khán giả bất ngờ chạy lên sân khấu giật mic của Bích Phương để tìm con.

Tình huống này xảy ra khiến Bích Phương bất ngờ không kịp phản ứng. Sau khi mọi chuyện đã được xử lý xong, nữ ca sĩ tiếp tục màn trình diễn và bày tỏ sự thông cảm cho người đàn ông này. Cô cũng không quên nhờ khán giả tại đó tìm giúp cháu bé bị lạc.

Bích Phương bị giật micro trên sân khấu.

Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Sự cố giật micro đã làm lộ ra nền nhạc ca sĩ Bích Phương đang sử dụng có thu sẵn giọng hát. Dù micro vẫn phát tiếng cho thấy nữ ca sĩ hát thật nhưng việc beat có thu sẵn giọng hát đã khiến nữ ca sĩ bị phạt vì lỗi hát đè. Ồn ào này có ảnh hưởng không hề nhỏ đến hình ảnh của giọng ca Đi đu đưa đi trong những tháng cuối năm 2019.

ST Sơn Thạch

Tối 30/10, trong khuôn khổ đêm nhạc Halloween tại một tụ điểm giải trí ở Hà Nội, S.T Sơn Thạch đã có màn trình diễn trong tạo hình đầy mới lạ. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.

ST Sơn Thạch trong chương trình.

Trong khi đang trình diễn ca khúc "Hai Cô Tiên" cùng với nhóm nhảy, một vị khán giả đi qua khu vực biểu diễn và dùng tay sờ vào bộ phận nhạy cảm của anh chàng. Bất ngờ trước hành động của người này, S.T Sơn Thạch ngay lập tức dùng tay đẩy tay người đàn ông ra và lùi lại phía sau, tiếp tục màn trình diễn.

Mặc dù xử lý tình huống nhanh nhạy trên sân khấu, S.T Sơn Thạch vẫn không giấu nổi sự bối rối. Nam ca sĩ sau đó bày tỏ mong muốn các nhà tổ chức sẽ để ý hơn đến vấn đề an ninh trên sân khấu, giúp nghệ sĩ yên tâm hơn khi biểu diễn.

Quốc Trường

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào tháng 11 vừa qua đã nhận được sự quan tâm từ truyền thông và khán giả. Buổi lễ quy tụ gần 100 nghệ sĩ Hàn Quốc và sao Việt tham dự.

Mặc dù đây là một sự kiện mang tầm cỡ châu Á nhưng vẫn còn rất nhiều hạn chế cần khắc phục trong khâu tổ chức. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến tình huống Quốc Trường đang phát biểu nhận giải thì bị một người đàn ông đeo thẻ ban tổ chức lao lên sân khấu, giơ điện thoại và chụp hình cùng.

Quốc Trường bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt chạy lên sân khấu chụp ảnh.

Mặc dù rất bất ngờ nhưng Quốc Trường vẫn thoải mái dừng vài giây phát biểu để chụp hình cùng người đàn ông này. Sau buổi lễ, nam diễn viên cho biết: "Lúc đó Trường thật sự rất bất ngờ cứ tưởng là người trong ban tổ chức chứ không nghĩ là khán giả lên được luôn đó! Nhận giải xong, Trường còn ngạc nhiên, hỏi mọi người có gài anh đó lên để giật tile không nữa. Cả ekip của Trường mọi người đều không biết luôn mà. Thật sự Trường cũng không hiểu tại sao nhưng nói chung là cũng vẫn rất hạnh phúc dù có hơi ngạc nhiên một chút".

Hành động này đã khiến nhiều khán giả bức xúc. Họ cho rằng, ban tổ chức AAA đã đối xử phân biệt với các nghệ sĩ. Thay vì được an ninh bảo vệ nghiêm ngặt như sao Hàn, thì các sao Việt chưa được ban tổ chức chú trọng.

Thúy Vân

Tối 3/12/2019, khi trình diễn trang phục áo tắm trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Thúy Vân gặp sự cố về trang phục. Cụ thể, khi đang biểu diễn, dường như bộ áo tắm một mảnh của cô bị tuột xuống đúng khu vực nhạy cảm. 

Mặc dù máy quay đã vội vã lia đi chỗ khác ngay khi phát hiện sự cố này và không rõ Thúy Vân có thực sự bị lộ vòng một hay không, nhưng truyền thông và đông đảo khán giả theo dõi chương trình đều chú y đến chi tiết trên. Tuy nhiên với kinh nghiệm và bản lĩnh của người hoạt động trong ngành giải trí lâu năm, Thúy Vân vẫn tiếp tục tự tin biểu diễn và hoàn thành phần thi trang phục dạ hội còn lại.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và cho biết bản thân đã có màn thể hiện cực kỳ rực rỡ và sự cố đó không thực sự ảnh hưởng đến tinh thần của nàng hậu.

 Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-gap-su-co-tren-san-khau-trong-nam-2019-a308508.html