Sau 4 năm, diễn viên Anh Thư tiết lộ lý do ly hôn chồng cũ


Chủ nhật, 23/08/2020 | 13:15


Cùng sự kiện

Diễn viên Anh Thư và chồng cũ của cô là doanh nhân Thanh Long đã ly hôn từ năm 2016.

Diễn viên Anh Thư và chồng cũ của cô là doanh nhân Thanh Long đã ly hôn từ năm 2016.

Diễn viên Anh Thư tham gia talkshow với đạo diễn Lê Hoàng, MC Quyền Linh và diễn viên Hứa Minh Đạt.

Diễn viên Anh Thư xuất hiện với vai trò cố vấn trong một talk show cùng đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Hứa Minh Đạt. Tại đây, các nghệ sĩ lắng nghe câu chuyện của MC Huỳnh Săn.

Nam MC giãi bày, anh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng vợ. Tuy nhiên, Huỳnh Săn vẫn lo lắng vì bà xã thường xuyên giấu mọi việc, ít khi tâm sự, chia sẻ để cả hai hiểu nhau hơn.

"Khi có chuyện, em thường chia sẻ với vợ. Lúc vợ buồn, em hỏi nhưng cô ấy lại nói không có chuyện gì. Công việc của vợ là làm văn phòng, stress nhiều lắm nhưng khi về nhà, lúc nào cũng thấy cô ấy vui vẻ", Huỳnh Săn chia sẻ.

Huỳnh Săn thừa nhận thời gian lúc mới cưới, anh hay làm cho vợ buồn. Thậm chí, có lần anh về quê thăm bà ngoại và bỏ hai mẹ con ở nhà. Đây cũng là lần hiếm hoi người bạn đời lên tiếng chia sẻ với anh.

Huỳnh Săn tiết lộ với tính chất công việc là diễn viên, anh hay phải đụng chạm với bạn diễn khác giới khiến vợ hay ghen nên anh phải lén lút đi mỗi lần có lịch đóng phim.

Bên cạnh đó, khả năng tài chính của Huỳnh Săn và vợ ngang nhau nhưng khi nào không có show buộc anh phải ở nhà, không kiếm ra tiền nên nam MC sinh ra cảm giác tự ti.

Lắng nghe câu chuyện của Huỳnh Săn, diễn viên Anh Thư thấy giống với câu chuyện trước đó của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi cô lên tiếng về lý do đổ vỡ hôn nhân trên sóng truyền hình.

Anh Thư nói: “Em rất chịu khó chia sẻ với chồng cũ nhưng anh ấy lại rất vô tư, anh ấy không thích chia sẻ. Hai vợ chồng không thường xuyên nói chuyện với nhau dù là những buổi nói chuyện linh tinh nên hai đứa em bị "chệch nhịp" dẫn tới chia tay. Tình trạng này của Huỳnh Săn nếu không kịp thời cứu vãn coi chừng giẫm vào vết xe của chị”.

Nghe vậy, đạo diễn Lê Hoàng lên tiếng: “Những chia sẻ của Thư có thể có buồn nhưng cũng có rất nhiều chuyện vui, còn Săn có khi 10 lần chia sẻ với vợ có khi đến 9 lần là những chuyện buồn. Em gọi nó là chia sẻ nhưng người ta có thể gọi là thở than, thở than nhiều quá làm cho vợ chán".

Anh Thư và chồng cũ là doanh nhân Thanh Long kết hôn năm 2004 và có một cậu con trai. Sau nhiều năm giấu kín chuyện gia đình tan vỡ, năm 2016, Anh Thư thừa nhận đã ly hôn chồng sau 5 năm ly thân.

Diễn viên Anh Thư hiện đang là mẹ đơn thân.

Nữ diễn viên chính trong phim "Những cô gái chân dài" cho biết cô là người chủ động đệ đơn ly hôn nhưng phải chờ đợi 5 năm, doanh nhân Thanh Long mới chấp nhận.

Đồng thời, Anh Thư tin rằng lúc đó là thời điểm phù hợp để công khai tránh tổn thương đến những người liên quan. Cô cũng cho biết sẽ giữ mối quan hệ tốt đẹp và hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống. Sau đổ vỡ hôn nhân, Anh Thư dành thời gian chăm sóc con trai.

Anh Thư sinh năm 1982. Cô từng là người mẫu nổi tiếng trên sàn catwalk, sau đó, chuyển sang công việc đóng phim.

Những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Anh Thư như: 'Những cô gái chân dài", "Có lẽ nào ta yêu nhau", "Hoa thiên điểu", "Tuyết nhiệt đới", "Em hiền như ma sơ"...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-4-nam-dien-vien-anh-thu-tiet-lo-ly-do-ly-hon-chong-cu-a336109.html