+Aa-
    Zalo

    Sau chia sẻ làm dư luận nghi ngờ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay, Đại Nhân nói gì?

    ĐS&PL Trước sự bàn tán của dư luận, Đại Nhân đã lên tiếng về tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay bắt nguồn từ chia sẻ của mình.

    Trước sự bàn tán của dư luận, Đại Nhân đã lên tiếng về tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay bắt nguồn từ chia sẻ của mình.

    Tối 4/10, Đại Nhân chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh. Nam ca sĩ cho biết, thời gian gần đây anh và nữ ca sĩ thường xuyên gặp nhau để tâm sự. Một điều đáng nói, hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh được Đại Nhân chia sẻ kèm theo chú thích: "Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

    Chia sẻ ẩn ý của Đại Nhân làm dấy lên tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã đường ai nấy đi. Ảnh: ảnh chụp màn hình.

    Chia sẻ này của Đại Nhân lập tức thu hút nhiều sự chú ý, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đình đám của Showbiz Việt là Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã "đường ai nấy đi", khiến cho nhiều fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi hoang mang. Trên các diễn đàn, đông đảo người hâm mộ khẳng định đây là "bằng chứng" cho nghi vấn Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy chia tay từng gây xôn xao trước đó.

    Trong khi cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng thì Đại Nhân đã có chia sẻ về status đang là tâm điểm bàn tán này. Liên lạc với Đại Nhân, nam ca sĩ cho biết: "Tôi tâm sự với Quỳnh xong viết status vậy thôi chứ chuyện của Quỳnh và Huy tôi không có ý kiến. Hãy hỏi người trong cuộc".

    Bích Liên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-chia-se-lam-du-luan-nghi-ngo-ngo-kien-huy-va-khong-tu-quynh-chia-tay-dai-nhan-noi-gi-a246618.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan