Seungri có thái độ cợt nhả khi phát tán ảnh nóng, xúi giục đồng phạm hủy chứng cứ


Thứ 6, 29/03/2019 | 06:55


Cùng sự kiện

Sau những lời nói dối trước đó, khi những phát ngôn, hành vi của Seungri trong nhóm chat tình dục được tiết lộ, công chúng Hàn Quốc càng thêm phẫn nộ.

Sau những lời nói dối trước đó, khi những phát ngôn, hành vi của Seungri trong nhóm chat tình dục được tiết lộ, công chúng Hàn Quốc càng thêm phẫn nộ.

Sau khi Seungri thừa nhận chuyện phát tán ảnh nóng, nhiều chứng cớ về những hành vì của anh trong nhóm chat tình dục đang bị điều tra đã được cảnh sát và cả truyền thông Hàn Quốc công bố.

Đáng chú ý, SBS hé lộ đoạn hội thoại gây sốc của Seungri khi chia sẻ ảnh nóng với các đồng bọn trong nhóm chat. Theo đó, vào ngày 12/6/2016, cựu thành viên Big Bang chia sẻ bức hình một người phụ nữ khỏa thân trong nhóm chat với thái độ cười cợt.

Seungri có thái độ cười cợt khi phát tán ảnh nóng của nạn nhân nữ.

Người đàn ông tên Kim trong nhóm chat thậm chí còn hỏi lại "Bây giờ luôn hả?". Với ngữ cảnh này, Kim được cho là hỏi liệu Seungri có chụp bức ảnh này ngay khi đang chứng kiến nạn nhân nữ khỏa thân hay không và Seungri chỉ cười mà không phủ nhận câu hỏi của Kim hay Choi. Công chúng cho rằng, hoạt động gửi ảnh chụp nạn nhân khi đang quan hệ tình dục trong chatroom này diễn ra thường xuyên đến mức Kim mới bộc phát hỏi ra câu hỏi như thế này.

Trước đó, Seungri phủ nhận với truyền thông rằng có liên quan tới việc phát tán clip, hình ảnh nhạy cảm. Thậm chí, cựu thành viên Big Bang còn nói dối trắng trợn rằng mình "đã khuyên Jung Joon Young đừng làm mấy trò đó nữa, cậu sẽ gặp rắc rối lớn đấy".

Càng sốc hơn, đài MBC đã tiết lộ tình tiết mới nhất nhận được từ báo cáo điều tra của cảnh sát cho thấy, Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và các thành viên khác của nhóm chat 8 người đều đã thay đổi điện thoại của họ trong thời gian gần đây. Hành động này nhằm mục đích tiêu hủy bằng chứng về các hình ảnh, video quay lén bất hợp pháp được chia sẻ trong nhóm.

MBC cho hay, vào ngày 11/3, một ngày sau khi Seungri trở thành nghi phạm của vụ án môi giới mại dâm, anh đã nhắn tin cho những người bạn (trong đó có Jung Joon Young và Choi Jong Hoon) rằng: "Chúng ta gặp rắc rối to rồi, đổi điện thoại hết đi!".

Seungri xúi giục đồng bọn hủy chứng cứ.

Jung Joon Young đã khai với cảnh sát rằng anh ta đã bỏ lại chiếc điện thoại tại một địa điểm quay show ở Los Angeles sau đó mua một cái mới. Kế hoạch này được thực hiện theo chỉ dẫn của ông Park, một thành viên của nhóm chat.

Chính vì vậy, khi từ Mỹ về đến Hàn Quốc, Jung Joon Young tự tin khi tuyên bố rằng mình đã nộp 3 chiếc điện thoại cho cảnh sát, trong khi chiếc điện thoại anh sử dụng gần đây nhất trên trực tế đã bị tiêu hủy.

Ngoài Jung Joon Young, các thành viên khác của các nhóm chat bao gồm Seungri cũng đã gửi điện thoại mới cho cảnh sát thay vì những chiếc điện thoại thực sự được họ sử dụng.

Vì sự phá hủy bằng chứng có tổ chức này, cảnh sát đã không thể kiểm tra chiếc điện thoại gần đây của họ. Và đó là lý do tại sao cuộc điều tra chủ yếu tập trung vào các hoạt động phạm pháp diễn ra vào năm 2015 và 2016.

Công chúng Hàn Quốc phẫn nộ vì Seungri liên tục nói dối, gây rối loạn điều tra.

Hiện tại, ngoài Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon đều bị cảnh sát điều tra bổ sung về cáo buộc phát tán, quay video đồi trụy từ camera ẩn. Tuy nhiên, Seungri chỉ thừa nhận phát tán mà phủ nhận cáo buộc quay lén.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seungri-co-thai-do-cot-nha-khi-phat-tan-anh-nong-xui-giuc-dong-pham-huy-chung-cu-a268741.html