+Aa-
    Zalo

    Sốc: Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn sau 2 năm chung sống

    ĐS&PL Song Joong Ki chính là người đệ đơn ly hôn và thông báo tin tức này với công chúng, hiện phía Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng.

    Song Joong Ki chính là người đệ đơn ly hôn và thông báo tin tức này với công chúng, hiện phía Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng.

    Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo vào ngày 26/6.

    Luật sư của Song Joong Ki thông báo, nam diễn viên đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên tòa án Seoul vào ngày 26/6. Kèm theo đó, Song Joong Ki bày tỏ sự xin lỗi đến người hâm mộ đồng thời cho biết anh muốn mọi chuyện được giải quyết một cách êm xuôi và không có quá nhiều ánh mắt soi mói.

    Nguyên văn thông báo của Song Joong Ki:

    "Xin chào, tôi là Song Joong Ki.

    Trước kết, tôi muốn xin lỗi mọi người khi phải nghe về tin tức không vui này, đặc biệt là những người yêu quý và quan tâm tới tôi.

    Chúng tôi đang trải qua quá trình giải quyết vụ ly hôn.

    Thay vì tranh cãi và đổ lỗi cho nhau, chúng tôi hy vọng quá trình ly hôn sẽ diễn ra thật êm đềm.

    Tôi mong các bạn hiểu rằng trong cuộc sống riêng tư có những điều tôi không thể chia sẻ. Tôi sẽ cố gắng giải quyết tình hình hiện tại và cho các bạn thấy được bản thân tốt nhất thông qua những tác phẩm tuyệt vời trong tương lai".

    Một tháng trước, trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình "Arthdal Chronicles" (Biên niên sử ký Arthdal), khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã nói: "Nếu có, tôi nghĩ lòng mình bình yên hơn. Có lẽ đây là điều những ai đã lập gia đình đều cảm thấy.

    Vợ tôi cũng là một fan của biên kịch và đạo diễn 'Arthdal Chronicles', cô ấy khuyến khích tôi tập trung hết sức khi tham gia vào dự án. Nhờ có sự ủng hộ của cô ấy, tôi đã hoàn thành bộ phim đầu tiên sau 3 năm".

    Đây được xem như câu trả lời khéo léo để phủ nhận tin đồn ly hôn đeo bám anh và Song Hye Kyo suốt thời gian qua. Mặc dù vậy, cuối cùng hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng vẫn đi tới đoạn kết chỉ sau 2 năm, điều này khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy tiếc nuối.

    "Song - Song couple" yêu nhau trên phim trường "Hậu duệ Mặt Trời" và công khai hẹn hò, kết hôn vào cuối năm 2017. Trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn, nhất cử nhất động của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ truyền thông lẫn công chúng.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-song-joong-ki---song-hye-kyo-ly-hon-sau-2-nam-chung-song-a281615.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan