+Aa-
    Zalo

    Sốc vì ngôi sao Hollywood trăng hoa nhiễm HIV nhưng cố giấu

    ĐS&PL (ĐSPL) - Danh tính của ngôi sao nam này hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng rất nhiều người tỏ ra lo lắng bởi nghe nói danh sách người tình Hollywood của anh này khá dài.

    (ĐSPL) - Danh tính của ngôi sao nam này hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng rất nhiều người tỏ ra lo lắng bởi nghe nói danh sách người tình Hollywood của anh này khá dài.

    Tin tức được tờ The Sun đăng tải đầu tiên đã gây hoang mang không ít cho kinh đô điện ảnh Hollywood.

    Theo đó, tờ báo này tiết lộ, một nam diễn viên hàng đầu của Hollywood đã được chẩn đoán là nhiễm HIV.


    Điều đáng nói là danh sách người tình của anh này rất dài và bao gồm nhiều ngôi sao phim truyền hình, người mẫu nổi tiếng và cả những nữ diễn viên từng đoạt giải, diễn viên điện ảnh cùng nhiều ngôi sao khác.

    Luật sư của nam diễn viên này tiết lộ thân chủ của mình đã nhận thức rõ tầm nghiêm trọng của vấn đề và chuẩn bị đối mặt với những vụ kiện tụng phức tạp.

    Một nguồn tin cho biết: "Nhiều người đã biết rằng ngôi sao này dương tính với HIV, và anh ta cũng biết điều này vài năm rồi. Luật sư của anh ta đang chuẩn bị cho những mối đe dọa pháp lý có thể xảy ra.

    Thực tế là nếu như anh ta nhận thức được bệnh mà vẫn cố tình đặt những người tình của mình vào nguy hiểm như thế thực đáng kinh tởm, sớm muộn rồi mọi chuyện sẽ phải công khai thôi".

    "Hiển nhiên đây là một bí mật động trời. Tuy nhiên HIV đang nhận được sự điều trị tích cực ở thời đại này, và với tuổi tác của ngôi sao này sẽ chẳng vấn đề gì nếu anh ta vừa tiếp nhận điều trị vừa đóng phim và sống một cuộc sống bình thường. Sẽ tích cực hơn nếu như anh ta công khai bệnh tình ngay từ bây giờ, để giữ hình tượng một người thẳng thắn" - nguồn tin chia sẻ thêm.

    Bài báo của The Sun cũng đề cập tới chuyện bạn bè của nam diễn viên này đang khuyên anh ta nên công bố sự thật nhưng anh từ chối vì lo sợ cho sự nghiệp của mình cũng như phải đối mặt với các vụ kiện từ những cô bạn gái cũ.

    Những người nổi tiếng khác đang chung sống với bệnh HIV vào thời điểm này là Erasure thủ lĩnh Andy Bell và Magic Johnson - ngôi sao bóng rổ Los Angeles Lakers.

    Gần đây, Danny Pintauro - người vào vai Jonathan Bower trong show truyền hình nổi tiếng "Who’s The Boss?" (1984 to 1992) đã tuyên bố với công chúng rằng ông nhiễm vius HIV đã 12 năm nay.

    Vi An/Theo Mirror

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SfpCH6ylwR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-vi-ngoi-sao-hollywood-trang-hoa-nhiem-hiv-nhung-co-giau-a119253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.