+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng MT-P sắp ra mắt MV mới

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 3/4 tới đây, những fan hâm mộ của Sơn Tùng MT-P sẽ được thưởng thức MV mới của bản hít “Không phải dạng vừa đâu”.

    (ĐSPL) - Ngày 3/4 tới đây, những fan hâm mộ của Sơn Tùng MT-P sẽ được thưởng thức MV mới của bản hít “Không phải dạng vừa đâu”.

     “Không phải dạng vừa đâu” đã và vẫn đang là từ khóa “hot”, được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Được biết, “Không phải dạng vừa đâu” vốn dĩ là một câu thoại thuần túy trong phim “Chàng trai năm ấy” nhưng đạo diễn Quang Huy muốn câu nói này trở thành “bất hủ”, và Sơn Tùng  MT-P là người được giao “nhiệm vụ” sáng tác bài hát với tựa đề “Không phải dạng vừa đâu”. Ngày 18/1/2015, ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” chính thức được tung ra và nhanh chóng gây sốt, đồng thời câu cửa miệng của nhân vật Đình Phong cũng trở thành trào lưu trong giới trẻ.

    Sơn Tùng MT-P sắp ra mắt MV mới. 

    Lý do MV “Không phải dạng vừa đâu” có thời gian ra mắt muộn hơn những bài hát khác, bởi được chăm chút đầu tư rất kĩ lưỡng từ hiệu ứng hình ảnh đến âm thanh, và một phần cũng vì lịch trình khá dày đặc của Sơn Tùng MT-P và ê-kíp. Đáp lại sự chờ đợi đó, vào ngày 03/04/2015 tới đây, người hâm mộ sẽ được thưởng thức Music Video “Không phải dạng vừa đâu”  hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

    Ngoài ra, MV “Không phải dạng vừa đâu” và những sản phẩm âm nhạc khác của Sơn Tùng sẽ chỉ được độc quyền phát hành trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng MT-P, được bảo vệ bản quyền bởi METUB Network - Đại diện trên YouTube của WEPRO.

    Được biết, vào ngày 27/3, WEPRO đã hợp tác cùng METUB Network giới thiệu 3 kênh YouTube chính thức WEPRO, Phạm Quỳnh Anh và Sơn Tùng MT-P Entertainment, đồng thời cho phát hành  MV ca khúc hit “Không Phải Dạng Vừa Đâu” do SơnTùng MT-P thể hiện. Đây được xem là món quà đặc biệt mà WEPRO dành tặng cho tất cả khán giả - những người đã luôn đồng hành, và ủng hộ WEPRO trong suốt thời gian qua.

    Không Phải Dạng Vừa Đâu - Sơn Tùng M-TP (Official MV trailer).

    Còn ngay từ bây giờ, các bạn có thể truy cập kênh YouTube Sơn Tùng:

    http://bitly.com/SonTungMTP và “đặt gạch” đăng ký theo dõi kênh để trở thành những người đầu tiên thưởng thức MV “Không Phải Dạng Vừa Đâu”.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-mt-p-sap-ra-mat-mv-moi-a89414.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan