Song Joong Ki khó chịu khi bị hỏi về ly hôn, Song Hye Kyo lặng lẽ xem ảnh chồng cũ


Thứ 4, 03/07/2019 | 13:00


Cùng sự kiện

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn đang làm tâm điểm của showbiz Hàn Quốc sau khi tuyên bố ly hôn.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn đang làm tâm điểm của showbiz Hàn Quốc sau khi tuyên bố ly hôn.

Từng được ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như cổ tích, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ tuyên bố ly hôn. 

Sáng 27/6, Song Joong Ki tuyên bố anh đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo sau một năm rưỡi chung sống. Trong một tuyên bố chính thức thông qua luật sự, nam diễn viên đã xin lỗi người hâm mộ và hy vọng cả hai sẽ kết thúc cuộc hôn nhân một cách suôn sẻ, hòa bình.

Sau khi tin tức này công bố, làng giải trí Hàn Quốc như "bùng nổ" bởi sự tan vỡ của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz. Nhiều đồn đoán được đưa ra về cuộc hôn nhân của Song - Song. Trong đó có cả những thông tin cho thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly thân nhiều tháng, trục trặc tình cảm không thể vãn hồi trước khi đưa ra quyết định ly hôn.

Trong chương trình Access Showbiz Tonight, một phóng viên giải trí tiết lộ rằng Song Joong Ki trông có vẻ lo lắng khi người thân của anh hỏi về sự vắng mặt của Song Hye Kyo tại đám cưới của người quản lý hồi tháng 4/2019.

Người này chia sẻ: “Cá nhân tôi từng nghe từ một người quen của Song Joong Ki khoảng hai tháng trước rằng mối quan hệ của cặp đôi khá căng thẳng. Khi người thân của Joong Ki hỏi anh ấy về việc Song Hye Kyo không cùng tham dự sự kiện, biểu hiện của anh trông có vẻ do dự, khó chịu nên họ không thể hỏi thêm những câu hỏi tương tự như vậy".

Ở thời điểm đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã vướng tin đồn ly hôn khi không còn đeo nhẫn cưới và xóa ảnh có mặt nhau trên trang cá nhân.

Truyền thông Hàn Quốc cũng tiết lộ, gia đình Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều không biết trước về việc ly hôn của hai con. Vì lẽ đó, bố Song Joong Ki hiện đang rất sốc, buồn bã sau khi biết tin. Thậm chí, ông còn không muốn gặp ai và chỉ giam mình trong nhà.

Được biết, bố Song Joong Ki rất hài lòng về cuộc hôn nhân của con trai và quý mến con dâu Song Hye Kyo. Ông còn gọi nữ diễn viên là "cô con dâu xinh đẹp". Vì thế, có thể hiểu được sự thất vọng của bố Song Joong Ki khi hôn nhân của con trai không thuận buồm xuôi gió.

Trong khi đó, Song Hye Kyo vừa có động thái đáng chú ý đầu tiên sau khi công bố tin tức ly hôn. Đó là việc tài khoản Instagram của Song Hye Kyo là "kyo1122" đã nhấp vào xem phần story Instagram thuộc về một fanpage của Song Joong Ki. Nội dung phần story là bức ảnh Song Joong Ki tươi cười rạng rỡ.

Song Hye Kyo đã nhấn xem một bức ảnh của Song Joong Ki.

Đáng chú ý, Song Hye Kyo không hề là bạn hay theo dõi fanpage này, vì lẽ đó hành động trên rất khó để coi là ngẫu nhiên khi lướt Instagram.

Trước đó, Song Hye Kyo vướng nhiều tin đồn tiêu cực từ chuyện ly hôn. Cô bị nghi vấn đã ngoại tình với bạn thân của Song Joong Ki khi chồng vắng nhà, nhiều bình luận chỉ trích Song Hye Kyo là người phụ nữ xấu xa, giả tạo.

Phía Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki đều lên tiếng cho biết sẽ khởi kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt liên quan đến hôn nhân của mình. Tuy nhiên, dư luận vẫn có xu hướng đổ lỗi cho Song Hye Kyo dù hai ngôi sao không thực sự chia sẻ bất kỳ điều gì về chuyện ly hôn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-kho-chiu-khi-bi-hoi-ve-ly-hon-song-hye-kyo-lang-le-xem-anh-chong-cu-a282592.html