+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki và Song Hye Kyo yêu nhau trước cả khi "Hậu duệ Mặt Trời" phát sóng

    ĐS&PL Hơn thế nữa, Song Joong Ki đã phải kiên trì theo đuổi mới nhận được sự đồng ý của Song Hye Kyo.

    Hơn thế nữa, Song Joong Ki đã phải kiên trì theo đuổi mới nhận được sự đồng ý của Song Hye Kyo.

    Tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay có lẽ là tâm điểm trong suốt cả ngày hôm nay đối với làng giải trí xứ Hàn.

    Chỉ mới trước đó vài ngày, cả công ty quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều kiên quyết phủ nhận chuyện hẹn hò bí mật của hai ngôi sao. Chính vì vậy thông báo kết hôn ngày hôm nay quả thực là một "quả bom" lớn dành cho người hâm mộ.

    Dẫu vậy, "Song - Song couple" nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ công chúng, đặc biệt là những người đã yêu mến và ủng hộ chuyện tình của họ kể từ sau "Hậu duệ Mặt Trời".

    Trước những tin đồn về việc "cưới chạy bầu", UAA - công ty quản lý của Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng phủ nhận và hy vọng nhận được sự ủng hộ cũng như tôn trọng sự riêng tư của nghệ sĩ.

    Mới đây, một nguồn tin được cho là thân cận với Song Joong Ki và Song Hye Kyo cho biết, cặp đôi đã yêu nhau rất sớm, từ năm 2015, trước cả khi "Hậu duệ Mặt Trời" lên sóng.

    "Hậu duệ Mặt Trời khởi quay từ giữa năm 2015 và lên sóng đầu năm 2016 khi đã hoàn thành trọn vẹn. Cặp đôi đã yêu nhau ngay từ khi đang quay 'Hậu duệ Mặt Trời'. Chính vì vậy, Song Joong Ki đã rất chăm sóc Song Hye Kyo. Hồi đầu năm 2016, anh chàng còn bí mật gửi xe đồ ăn vặt tới buổi chụp hình của Song Hye Kyo khiến các nhân viên đều cảm thấy nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

    Điều này xảy ra trước cả khi bộ phim lên sóng nên mọi người đều tự hỏi sao Song Joong Ki có thể làm vậy. Và sau đó tất cả đều nhận ra rằng họ có những cảm xúc dành cho nhau" - nguồn tin tiết lộ về mối quan hệ của "Song Song couple".

    Nhiều người đều biết rằng trước khi hẹn hò với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã yêu đương với một vài người bạn diễn của cô như Lee Byung Hun, Hyun Bin và cả tin đồn với Bi (Rain) nhưng tất cả đều không thành. Chính vì vậy, nữ diễn viên đã hình thành tâm lý "phản cảm" với việc hẹn hò cùng bạn diễn. Nhưng chính sự kiên trì theo đuổi một cách chân thành của Song Joong Ki đã lay động được Song Hye Kyo và khiến cô mở lòng.

    Được biết, cặp đôi cũng thường xuyên ra nước ngoài cùng nhau, và nếu như có lịch trình làm việc cũng vẫn cố gắng có một khoảng thời gian để gặp gỡ. Thông tin này lý giải được những cuộc gặp tại New York, Bali đã được truyền thông phát hiện ra trước đó.

    Đối với việc liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng lại trực tiếp thông báo việc kết hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, nguồn tin này cho hay bởi vì họ muốn chính mình chia sẻ tin vui này với người hâm mộ trước khi truyền thông nhúng tay vào.

    "Hai bọn họ thậm chí còn chẳng cần che giấu mối quan hệ của mình. Họ tiết lộ với những người mà họ có thể tin tưởng được, và nếu có ai đó bên ngoài hỏi han thì họ chỉ cười, không phủ nhận cũng không khẳng định.

    Tuy nhiên, họ không muốn xác nhận bất kỳ điều gì mà truyền thông nói tới. Họ muốn tự mình nói với fan tin tức này, và tin rằng đó là phép lịch sự cơ bản đối với người hâm mộ" - một người bạn của Song Song couple cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-va-song-hye-kyo-yeu-nhau-truoc-ca-khi-hau-due-mat-troi-phat-song-a195258.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan