Sự khác biệt trong những bức ảnh đang gây xôn xao của hoa hậu Kỳ Duyên


Thứ 2, 13/05/2019 | 03:53


Những hình ảnh bị chụp lén của hoa hậu Kỳ Duyên đang gây xôn xao dư luận khi lộ body phát tướng tay cơ bắp khác hẳn với ảnh nuột nà thường ngày của cô.

Những hình ảnh bị chụp lén của hoa hậu Kỳ Duyên đang gây xôn xao dư luận khi lộ body phát tướng tay cơ bắp khác hẳn với ảnh nuột nà thường ngày của cô.

Hôm qua (12/5), hoa hậu Kỳ Duyên đã tham dự một sự kiện tại Malaysia. Xuất hiện với chiếc đầm đỏ được cắt xẻ tinh tế, người đẹp nhanh chóng gây ấn tượng đặc biệt và thu hút sự chú ý từ các quan khách.

Bức ảnh hoa hậu Kỳ Duyên bị chụp lén và gây bất ngờ vì trông rất thô. Ảnh: THEO HELINO

Thế nhưng, một người có mặt tại sự kiện bất ngờ đăng tải ảnh chụp Kỳ Duyên và đăng tải lên mạng xã hội. Trong bức ảnh này, ai nấy không khỏi bất ngờ bởi thân hình phát tướng, phần vai và bắp tay cực thô của nàng hoa hậu.

Sự khác biệt của hai bức ảnh hoa hậu Kỳ Duyên. 

Nếu so sánh với loạt ảnh đã qua chỉnh sửa được Kỳ Duyên trước đó có thể thấy, thân hình phát tướng và cánh tay vốn được nhận xét là thô hơn bình thường. Việc nghệ sĩ chú trọng đến hình tượng trên mạng xã hội và sử dụng phương pháp tút tắt là khá dễ hiểu.

Tuy nhiên, rất nhiều khán giả vẫn để lại bình luận bàn tán về bức hình này và nhận định người đẹp cần chú ý tới hình ảnh hơn nữa mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bênh vực cho Kỳ Duyên và cho rằng, người chụp đã cố ý "dìm hàng" và lựa góc chụp xấu nhất với nàng hoa hậu. Bởi không ít người đã gặp Kỳ Duyên ngoài đời thực và đều công nhận, người đẹp không hề "thô" như trong ảnh.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-khac-biet-trong-nhung-buc-anh-dang-gay-xon-xao-cua-hoa-hau-ky-duyen-a275073.html