Sự thật về tạo hình khác lạ của Diễm Hương trong "Tình yêu và tham vọng"


Chủ nhật, 10/05/2020 | 07:13


Cùng sự kiện

Nhân vật Hưởng trong phim "Tình yêu và tham vọng" sở hữu vẻ ngoài khác biệt lớn so với tất cả các vai diễn của cô trước đó.

Nhân vật Hưởng trong phim "Tình yêu và tham vọng" sở hữu vẻ ngoài khác biệt lớn so với tất cả các vai diễn của cô trước đó.

"Tình yêu và tham vọng" đã lên sóng được 14 tập và tạo ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ. Bộ phim với chủ đề cuộc chiến thương trường xen lẫn với tình yêu nam nữ đã thổi một làn gió mới đến màn ảnh nhỏ, thời gian qua vốn được phim gia đình phủ sóng.

"Tình yêu và tham vọng" có sự tham gia của dàn diễn viên ở cả hai miền Nam - Bắc như Diễm My 9X, Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Huyền Lizze, Thuỳ Anh, Diễm Hương…

Trong đó, Diễm Hương có sự tái xuất đầy ấn tượng sau "Những nhân viên gương mẫu". Khác với diện mạo sang chảnh, luôn thể hiện đẳng cấp thời trang trong "Những nhân viên gương mẫu", nhân vật của Diễm Hương ở "Tình yêu và tham vọng" có vẻ ngoài khá già dặn, chỉ diện vest và thể hiện nét tính cách khá cổ hủ, cứng nhắc.

Nhân vật Hường trong phim "Tình yêu và tham vọng".

Nhân vật Edna Mode trong phim hoạt hình "Gia đình siêu nhân".

Đặc biệt, khuy áo của nhân vật Hường lúc nào cũng cài kín mít, như để thể hiện sự bảo thủ và không bao giờ chịu thay đổi.

Diễm Hương chia sẻ với VnExpress cho biết, tạo hình của nhân vật Hường được cô lấy từ hình ảnh nhà thiết kế Edna Mode trong phim hoạt hình "Gia đình siêu nhân".

Diễm Hương bày tỏ, cô muốn nhân vật này dù có vẻ ngoài già dặn, xấu tính nhưng vẫn mang lại nét hài hước để người xem không quá căng thẳng trong những phân cảnh cô xuất hiện.

Ở "Tình yêu và tham vọng", nhân vật Hường của Diễm Hương thường xuyên đối đầu với cô nhân viên dưới quyền Phương (Huyền Lizzie) vì những xung đột trong cách làm việc.

Bên cạnh đó, Hường là "tay sai" của Tuệ Lâm, trong khi Phương lại là bạn thân của Linh (Diễm My 9X) nên việc "ngáng chân" Linh là điều Hường không ngần ngại thực hiện dù phải dùng bất cứ thủ đoạn nào.

Hường dùng đời tư của khách để ép buộc mua nhà đất, đầu tư dự án hay thông đồng cùng các phòng khác hạ bệ Linh, thực sự là một nhân vật "phản diện" nơi công sở.

Trước đó, ở "Hôn nhân trong ngõ hẹp" cùng "Những nhân viên gương mẫu", Diễm Hương cũng đã đảm nhận những nhân vật "bị ghét".

Diễm Hương một lần nữa "gây sóng gió" công sở.

Thế mạnh của Diễm Hương là diễn bằng mắt. Không cần phải diễn nhiều, chỉ bằng một ánh mắt, khán giả có thể nhận ra độ nham hiểm của nhân vật mà Diễm Hương hóa thân. Cô không ngần ngại hóa thân để "ghét cay ghét đắng" nhân vật của mình.

Cũng vì lẽ đó, Diễm Hương nhận về nhiều bình luận tiêu cực trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho rằng, một vai diễn thành công phải thuyết phục được khán giả và bản thân người nghệ sĩ phải chấp nhận những phản hồi của khán giả dành cho “đứa con tinh thần” của mình dù tích cực hay tiêu cực.

Dẫu vậy, Diễm Hương cũng thấy buồn vì nhiều người không phân biệt được phim và cuộc sống thực nên có những bình luận quá đà, thậm chí là xúc phạm. "Tôi chấp nhận hy sinh vì vai diễn, chỉ mong công chúng có cái nhìn thoáng hơn, đừng dùng từ ngữ khiếm nhã khiến nghệ sĩ tổn thương", Diễm Hương giãi bày.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-tao-hinh-khac-la-cua-diem-huong-trong-tinh-yeu-va-tham-vong-a322811.html