+Aa-
    Zalo

    Sulli bị nghi tự tử sau khi vào viện vì vết cắt sâu ở tay

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù SM đã lên tiếng về việc này nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng cựu thành viên f(x) thực sự đang có vấn đề về tâm lý.

    (ĐSPL) - Mặc dù SM đã lên tiếng về việc này nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng cựu thành viên f(x) thực sự đang có vấn đề về tâm lý.

    Theo truyền thông Hàn Quốc, vào ngày hôm nay, nữ diễn viên Sulli đã được đưa vào bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul cấp cứu trong tình trạng bị thương ở cổ tay. Đi cùng cô là quản lý, nữ diễn viên đã được chụp X-quang và ra về sau khoảng nửa tiếng.

    Cựu thành viên f(x) Sulli.

    Điều này khiến cho cư dân mạng dậy lên những tin đồn về việc Sulli có ý định tự tử, dựa theo những bài đăng được cho là "không bình thường" của cô trên mạng xã hội trong suốt một thời gian dài.

    Tuy nhiên, SM Entertaiment - công ty quản lý của người đẹp đã có phản hồi chính thức, phủ nhận hoàn toàn những tin đồn trên.

    "Sau khi liên lạc với Sulli, chúng tôi được biết rằng cô ấy vào viện sáng sớm nay do bất cẩn gây ra tai nạn và bị thương ở tay. Tuy nhiên cô ấy đã được điều trị cẩn thận và được đưa về nhà" - SM cho biết.

    Mặc dù vậy, những tin đồn về việc Sulli tự sát vẫn không ngừng được lan truyền trên mạng xã hội.

    Một nguồn tin từ bệnh viện nơi Sulli được chữa trị cho biết, vết cắt ở cổ tay trái của nữ diễn viên sâu đến 5cm và có thể nhìn thấy cả gân. Tuy nhiên cô đã được điều trị nhanh chóng.

    Nhiều ý kiến chỉ ra rằng, từ khi công khai mối tình lệch tuổi với nam ca sĩ Choiza và rời khỏi f(x) Sulli đã có rất nhiều biểu hiện cho thấy cô đang có vấn đề về tâm lý.

    Ngoài việc đăng tải những status, hình ảnh được cho là nhạy cảm, 18+, người đẹp còn thường xuyên đăng ảnh trong tình trạng không mặc áo ngực - gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của cô trước công chúng.

    Mặc dù vậy, cho đến nay Sulli vẫn cho thấy rằng đây chỉ là những phỏng đoán mà thôi, cô vẫn tham gia nhiều quảng cáo và nhận những dự án phim mới đầy tiềm năng.

    Vi An/Theo AllKpop

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]IxRRAPxDat[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sulli-bi-nghi-tu-tu-sau-khi-vao-vien-vi-vet-cat-sau-o-tay-a171436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan