Tài tử đóng phim "Vì sao đưa anh tới" mắc COVID-19


Thứ 5, 29/04/2021 | 07:01


Cùng sự kiện

Nam diễn viên Shin Sung Rok, người từng tham gia đóng phim "Vì sao đưa anh tới", đã được chẩn đoán mắc COVID-19.

Nam diễn viên Shin Sung Rok, người từng tham gia đóng phim "Vì sao đưa anh tới", đã được chẩn đoán mắc COVID-19.

Ngày 24/4, Shin Sung Rok nhận được kết quả xét nghiệm âm tính lần một, sau khi tài tử Son Jun Ho – bạn diễn của anh, có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Theo dặn dò của bác sĩ, dù âm tính lần một, Shin Sung Rok vẫn phải tự cách ly ở nhà. Anh chủ động đi xét nghiệm lần hai sau khi có biểu hiện ho, sốt. Ngày 28/4, công ty quản lý HB Entertainment cho biết anh được chẩn đoán dương tính, hiện điều trị tại trung tâm y tế.

Chuyện làng sao - Tài tử đóng phim 'Vì sao đưa anh tới' mắc COVID-19

Shin Sung Rok nhận kết quả dương tính với COVID -19

Đại diện công ty quản lý xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng, sẽ cập nhật tình hình sức khỏe của Shin Sung Rok và cố hết sức giúp anh điều trị.

Nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" vốn có lịch ghi hình hàng tuần cho show “Master In The House” cùng Lee Seung Gi, Yang Se Hyung và Cha Eun Woo. Vì mắc Covid-19, anh sẽ vắng mặt trong buổi ghi hình đầu tháng.

Trả lời Star News, ê-kíp sản xuất cho biết buổi ghi hình gần nhất trước đó của Shin Sung Rok là trước khi anh tiếp xúc với Son Jun Ho. Do đó, ê-kíp “Master In The House” cũng như các bạn dẫn không phải xét nghiệm Covid-19.

 Thu Hoài (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-dong-phim-vi-sao-dua-anh-toi-mac-covid-19-a364057.html