Tái xuất sau thời gian dài, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á lộ thân hình hốc hác trong loạt ảnh mới


Thứ 2, 03/08/2020 | 07:59


Cùng sự kiện

Người hâm mộ phân vân do góc chụp hay chỉnh sửa mà Hoa hậu Hương Giang trong những bức ảnh mới đăng lại có dung nhan khác lạ so với lúc trước.

Người hâm mộ phân vân do góc chụp hay chỉnh sửa mà Hoa hậu Hương Giang trong những bức ảnh mới đăng lại có dung nhan khác lạ so với lúc trước.

Mới đây, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất do một nhà thiết kế thân thiết với cô chụp. Trong những bức hình này, có thể thấy “nàng Hậu” vẫn giữ được nét đẹp và sự quyến rũ của mình. Loạt hình này của cô nhận được nhiều sự khen ngợi từ mọi người.

Tuy nhiên, nhiều người lại tinh ý nhận ra Hương Giang trông có vẻ gầy gò, khuôn mặt thì hốc hác hơn trước, chân cũng như bị kéo dài ra, không biết do chỉnh ảnh hay góc chụp.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang trong loạt ảnh mới đây được chụp bởi một nhà thiết kế thân thiết. Ảnh: ngoisao.vn.

Hoa hậu Hương Giang từng "chinh chiến" nhiều lần tại các “đấu trường sắc đẹp” trong và ngoài nước, đạt được nhiều danh hiệu, trong số đó, nổi bật nhất là “Miss Grand Slam Asia - Hoa hậu đẹp nhất châu Á”.

Danh hiệu này giúp “nàng Hậu” có nhiều cơ hội phát triển hơn trong showbiz khi cô liên tục được mời đi diễn và tham gia các sự kiện, chương trình lớn.

Dù đã ngoài 30 tuổi, Hoa hậu Hương Giang luôn giữ được sự trẻ trung, tươi tắn nhưng không kém phần quyến rũ. Ảnh: ngoisao.vn.

Sau khi kết hôn với bạn trai người Trung Quốc tên Liu Jia, Hương Giang vẫn tiếp tục tích cực tham gia các sự kiện và hoạt động nhưng ít xuất hiện chung cùng ông xã. Vài năm gần đây, cô cũng lui về phía sau để thực hiện thiên chức của một người vợ và người mẹ.

Đám cưới của Hoa hậu Hương Giang với chồng ngoại quốc được tổ chức âm thầm vào năm 2010. Ảnh: Soha.vn.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hương Giang. Ảnh: ngoisao.vn.

Hiện tại, Hương Giang đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng và hai cô con gái nhỏ. Cô mở một công ty kinh doanh riêng bên cạnh việc đảm nhiệm vai trò quản lý phát triển cho một tổ chức phi chính phủ, đồng thời quay trở lại tham gia một số sự kiện của showbiz.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xuat-sau-thoi-gian-dai-hoa-hau-dep-nhat-chau-a-lo-than-hinh-hoc-hac-trong-loat-anh-moi-a333144.html