Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe ảnh đi ăn "sương sương" với "trai đẹp" Trịnh Thăng Bình


Thứ 6, 04/12/2020 | 04:15


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau của tân hoa hậu Đỗ Thị Hà và nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau của tân hoa hậu Đỗ Thị Hà và nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Kể từ khi đăng quang, mọi hình ảnh, hoạt động của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đều được cư dân mạng quan tâm và theo dõi. Mới đây, cô nàng đã đăng tải khoảnh khắc xuất hiện chung khung hình với nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình khiến nhiều khán giả đặc biệt chú ý.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cụ thể, vào sáng 3/12, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chia sẻ trên Instagram cá nhân về những hoạt động trong một ngày làm việc của cô. Trong đoạn clip được tân hoa hậu tiết lộ, cô nàng xuất hiện ở chợ Bến Thành để chuẩn bị cho một buổi ghi hình. Sự quan tâm lớn nhất của khán giả khi xem clip này chính là sự xuất hiện của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Đoạn clip được tân hoa hậu chia sẻ mới đây.

Đỗ Thị Hà đăng clip kèm dòng trạng thái: "Đi quay nên chỉ ăn sương sương 3 tô bún thôi ạ". Được biết, đây là lần đầu tiên hai người xuất hiện chung với nhau nên người hâm mộ tỏ ra khá hào hứng và tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình thu hút đông đảo sự chú ý.

Buổi ghi hình còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, cư dân mạng đã "soi" ra hình ảnh Đỗ Thị Hà từng tham gia một chương trình ghép đôi ở phố đi bộ ở Hà Nội. Đoạn clip có sự xuất hiện của cô bỗng nhận được nhiều sự quan tâm trở lại trong thời gian gần đây kể từ khi Đỗ Thị Hà đăng quang.

Đỗ Thị Hà xuất hiện trong một chương trình hẹn hò trước khi đăng quang.

Trong chương trình này, nàng hậu cũng đã có những tiết lộ ngắn gọn về mẫu bạn trai lý tưởng. Cô chia sẻ bản thân yêu thích một người không cần quá đẹp trai vì như thế dễ đào hoa. Ngoài ra, cô cũng thích người đàn ông mạnh mẽ.

Sau khi đăng quang, cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc của tân hoa hậu Đỗ Thị Hà. Trong các hoạt động gần đây, nhan sắc của cô nàng gây ra nhiều tranh cãi, có khen có chê. Tuy nhiên, đa phần khán giả đều ủng hộ và dành những lời khen ngợi, động viên cho người đẹp Thanh Hóa.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-do-thi-ha-khoe-anh-di-an-suong-suong-voi-trai-dep-trinh-thang-binh-a348230.html