"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai 7 tháng tuổi


Thứ 6, 04/12/2020 | 13:21


Hình ảnh cận mặt của con trai 7 tháng tuổi nhà Đặng Thu Thảo đã khiến người hâm mộ không ngớt lời khen vì nhan sắc "siêu phẩm".

Hình ảnh cận mặt của con trai 7 tháng tuổi nhà Đặng Thu Thảo đã khiến người hâm mộ không ngớt lời khen vì nhan sắc "siêu phẩm".

Mới đây vào tối 3/12, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cận mặt cậu con trai 7 tháng tuổi. Đây là lần đầu tiên Đặng Thu Thảo lần đầu đăng ảnh rõ mặt cậu quý tử thứ hai của gia đình mình.

Bé trai Liam, con trai thứ hai của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín.

Cậu bé có tên ở nhà là Liam, vừa bước sang tháng thứ 7. "Gần đây mình cứ hay bị rụng tim bởi anh trai này", Đặng Thu Thảo chia sẻ. Con trai của Hoa hậu Việt Nam 2012 có làn da trắng, vẻ ngoài bụ bẫm, khuôn mặt đáng yêu. Khán giả nhận xét bé Liam thừa hưởng nét đẹp của cha lẫn mẹ.

Bức ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hình ảnh con trai 7 tháng tuổi của Đặng Thu Thảo nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đây là lần hiếm hoi Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh cận mặt con trai nên rất nhanh chóng bài đăng của cô đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi cho vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh của cậu bé. Doanh nhân Trung Tín, ông xã của Đặng Thu Thảo chia sẻ dưới phần bình luận của bài đăng: "Nhờ mẹ cả".

Ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi cho vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh của cậu bé.

"Nhìn đã thấy mẹ cháu sau này phải vất vả tuyển dâu rồi đó", hoa hậu Ngọc Hân vui vẻ bình luận.

"Đáng yêu quá, soái ca đây rồi", "Đẹp trai muốn rụng tim luôn con ơi", "Mẹ Thảo giỏi ghê, sinh hai bé đều đẹp xuất sắc"... là những chia sẻ từ các nghệ sĩ và người hâm mộ

Liam là con thứ hai của vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín. Cậu bé chào đời vào cuối tháng 5/2020. Sau thời gian đầu giấu kín hình ảnh, hiện vợ chồng Đặng Thu Thảo đã thoải mái chia sẻ nhiều hơn về thiên thần nhỏ.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Sau 3 năm kết hôn, cô sinh hai con là bé Sophie và Liam. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô được nhiều người ngưỡng mộ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-tien-ty-ty-dang-thu-thao-lan-dau-khoe-anh-can-mat-con-trai-7-thang-tuoi-a348245.html