+Aa-
    Zalo

    Thành Long và dàn nghệ sĩ Cbiz bị chỉ trích nặng nề vì lộ ảnh mở tiệc giữa dịch bệnh

    ĐS&PL Trong lúc dịch bệnh do virus Covid-19 gây ra vẫn khiến người dân Trung Quốc điêu đứng, động thái của Thành Long cùng một số nghệ sĩ khác gây phẫn nộ cho cư dân mạng.

    Trong lúc dịch bệnh do virus Covid-19 gây ra vẫn khiến người dân Trung Quốc điêu đứng, động thái của Thành Long cùng một số nghệ sĩ khác gây phẫn nộ cho cư dân mạng.

    Mới đây, Thành Long cùng nhiều nghệ sĩ kỳ cựu và danh tiếng Hong Kong (Trung Quốc) như Tăng Chí Vỹ, Đàm Vịnh Lân, Phương Trung Tín, Lâm Quốc Bân... đang phải nhận những chỉ trích dữ đội bởi hình ảnh mở tiệc.

    Theo Sina, dàn nghệ sĩ này đều là thành viên của đội bóng ngôi sao Cbiz mang tên Thần Hy. Bình thường, các nghệ sĩ sẽ tụ hội để đá giao hữu, sau đó cùng nhau tham gia buổi tiệc tùng ăn uống, ca hát để thắt chặt tình cảm.

    Trong clip được tiết lộ, Thành Long đã cùng Đàm Vịnh Lân hào hứng góp vui cho bữa tiệc với màn trình diễn ca khúc "Bằng hữu".

    Hình ảnh khiến Thành Long và dàn sao Hong Kong nhận nhiều chỉ trích.

    Dù chưa rõ thời điểm các nghệ sĩ mở tiệc nhưng việc hình ảnh của buổi tiệc trên xuất hiện đúng lúc có dịch bệnh do virus Covid-19 gây ra nên họ đã chịu nhiều công kích của cư dân mạng. Đặc biệt, ngôi sao nổi tiếng nhất là Thành Long đang phải hứng chịu nhiều bình luận tiêu cực nhất.

    Cư dân mạng gay gắt: "Họ nên ngồi ở nhà và quyên góp cho Vũ Hán vào thời điểm này, thay vì ra ngoài tiệc tùng cùng nhau", "Vậy là màn quyên góp với tuyên bố trao thưởng hôm trước của Thành Long là để đánh bóng tên tuổi à?"...

    Trước đó, Thành Long tuyên bố sẽ trao thưởng 1 triệu NDT cho tổ chức hoặc cá nhận tìm ra phương pháp điều trị bệnh viêm phổi do Covid-19 gây ra.

    Ngôi sao gạo cội chia sẻ: "Chỉ cần tôi có khả năng, có thể trợ giúp chống đỡ tình hình bệnh dịch, khiến quốc gia đỡ vất vả thì dù là việc gì tôi cũng làm.

    Chiến thắng dịch bệnh phải phụ thuộc vào khoa học kỹ thuật, hy vọng các nhà khoa học sẽ nhanh chóng nghiên cứu ra thuốc đặc hiệu, cứu sinh mệnh của đồng bào. Hiện tại, tôi có một ý định 'ngây thơ', bất luận cá nhân hay tổ chức có thể thành công nghiên cứu thuốc chữa trị căn bệnh này, tôi sẽ gửi tặng 1 triệu NDT để cảm tạ".

    Thành Long nhấn mạnh, đây không phải vấn đề tiền mà ông chỉ mong đất nước sớm vượt qua dịch bệnh, người dân không phải đối mặt với nỗi lo sợ và sinh ly tử biệt mỗi ngày.

    Hành động này của Thành Long nhận được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Nhiều người ủng hộ sự nghĩa hiệp của ngôi sao võ thuật kỳ cựu này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-va-dan-nghe-si-cbiz-bi-chi-trich-nang-ne-vi-lo-anh-mo-tiec-giua-dich-benh-a312058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan