Thành tích học tập "không phải dạng vừa" của dàn thí sinh nổi bật tại Rap Việt


Thứ 3, 27/10/2020 | 06:30


Cùng sự kiện

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi biết về trình độ học vấn của một số thí sinh Rap Việt.

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi biết về trình độ học vấn của một số thí sinh Rap Việt.

GDucky

GDucky (tên thật Đặng Mai Việt Hoàng) hiện đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí quán quân Rap Việt. Tài năng sinh năm 1998 thể hiện phong độ "khủng" ngay từ vòng đầu và ngày càng cho thấy bản lĩnh sân khấu qua từng vòng thi.

GDucky gây ấn tượng với khả năng sáng tác lyrics cực ý nghĩa, cách gieo vần đôi, vần ba cuốn hút, khả năng chơi chữ, flow mượt mà.

Trong vòng đầu tiên, anh đã tạo nên sự thú vị cho khán giả khi tiết lộ công việc mình đang làm song song với việc hoạt động nghệ thuật và đi học đó là gia sư tiếng Anh.

Được biết, rapper trẻ tuổi từng là học sinh lớp chuyên Anh, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (Hà Nội). Hiện tại, GDucky là sinh viên khóa 19, khoa Kinh doanh Quốc tế, Học viện Ngân hàng.

Tlinh

Tlinh (tên thật Nguyễn Thảo Linh) là thí sinh nữ duy nhất lọt tới vòng Bứt phá của Rap Việt. Dù thí sinh đội Suboi để thua bạn trai là MCK nhưng khán giả lẫn các huấn luyện viên đều nhận ra được tiềm năng cực lớn của Tlinh.

Nữ sinh thí sinh năm 2000 từng theo học trường THCS Marie Curie, ngôi trường khá nổi tiếng tại đất Hà thành. Sau đó, cô thi đỗ trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam - Hà Nội. Dù là học sinh chuyên tiếng Trung nhưng Tlinh có đam mê lớn với tiếng Anh. Điểm IELTS của Tlinh đạt 8.0.

Theo nguyện vọng gia đình, Tlinh thi đỗ đại học khoa Y dược, đại học Quốc gia Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi theo học tại đây 1 năm, vì tình yêu nghệ thuật quá lớn nên cô xin ba mẹ cho gác lại việc học, xin bảo lưu để có thời gian chuyên tâm hơn theo đuổi đam mê.

MCK

MCK (tên thật Nghiêm Vũ Hoàng Long) cũng là một trong những thí sinh thể hiện phong độ "quái vật" tại Rap Việt.

Bạn trai của Tlinh là cựu học sinh THCS Giảng Võ, sau đó là THPT Việt Đức. Tốt nghiệp THPT, MCK du học tại trường Tokyo International University (TIU), Nhật Bản.

Trước khi đến với Rap Việt, RPT MCK sử dụng nghệ danh Nger. Anh là chủ nhân của một vài ca khúc được chú ý trong giới underground như Suy, Vương hay Chạy say trong cơn xe... Ngoài ra, rapper sinh năm 2001 có khả năng sáng tác và hát các ca khúc thuộc thể loại Indie-Folk.

MCK là thí sinh khiến Binz ôm mặt, lắc đầu vì thể hiện quá xuất sắc trong vòng Bứt phá, khiến các đối thủ khác thua "tâm phục khẩu phục".

Tage

Tage (tên thật Vũ Tuấn Huy) đang được kỳ vọng thí sinh đầu tiên của team Suboi góp mặt trong đêm chung kết Rap Việt. Tại vòng Chinh phục, Tage là số ít thí sinh thuyết phục cả bốn huấn luyện viên và được ban giám khảo trao quyền tự lựa chọn người dẫn dắt.

Được biết, trước khi góp mặt trong chương trình truyền hình hot nhất hiện này, Tage là cựu học sinh trường THCS-THPT Marie Curie, Hà Nội. Sau đó, anh xuất sắc trúng tuyển vào ngành Kinh doanh Quốc tế, Khoa Quốc tế, đại học Quốc gia Hà Nội.

Tage nhận được sự ủng hộ của gia đình cho đam mê theo đuổi nghệ thuật. Bố nam rapper là phi công.

Rapper sinh năm 2001 là chủ nhân bản hit "Lớp 13" từng gây sốt trên mạng một thời. Vẻ điển trai cuốn hút của Tage trên sân khấu Rap Việt giúp anh thu hút một lượng người hâm mộ không nhỏ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tich-hoc-tap-khong-phai-dang-vua-cua-dan-thi-sinh-noi-bat-tai-rap-viet-a344000.html