+Aa-
    Zalo

    Thảo Trang lên tiếng sau status so sánh mình với Rihanna

    ĐS&PL (ĐSPL) – Status so sánh với Rihanna của Thảo Trang nhanh chóng nhận được sự chú ý cùng nhiều tranh cãi trái chiều của cư dân mạng.

    (ĐSPL) – Status so sánh với Rihanna của Thảo Trang nhanh chóng nhận được sự chú ý cùng nhiều tranh cãi trái chiều của cư dân mạng.

    [mecloud]QNZGoJPFkF[/mecloud]

    Được biết đến là giọng ca “xấu lạ”, Thảo Trang được nhiều người so sánh là Rihanna của Việt Nam. Mới đây, Thảo Trang bất ngờ đăng tải một trạng thái với tiêu đề: “Tại sao Rihanna nổi tiếng thế giới, tôi thì không?” và trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

    Status của Thảo Trang.

    Nữ ca sĩ cho biết cô có sẵn giọng hát, phong cách, thẩm mỹ, thời trang nhưng lại thiếu 1 bệ đỡ đằng sau để có thể nổi tiếng như Rihanna.

    “Trước giờ nhiều người cứ nói Thảo Trang là Rihanna của Việt Nam. Có bao giờ mọi người đặt phép so sánh giữa 2 người này? Thảo Trang thiếu những gì để đạt được thành công như Rihanna? Hoặc ít nhất để lại được dấu ấn nào đó trên bản đồ âm nhạc thế giới. Giọng hát, phong cách, thẩm mỹ, thời trang, Trang đã có sẵn. Có hay chăng là thiếu 1 bệ đỡ đằng sau?!” Thảo Trang chia sẻ.

    Đồng thời cô cũng cho biết thêm cô cũng đang nhọc nhằn vật lộn để tìm kiếm một bệ đỡ cho mình bởi số lượng các nhà sản xuất âm nhạc không nhiều trong khi số lượng nghệ sĩ lại quá lớn.

    Qua đây, Thảo Trang cũng cho biết lý do cô không thể nổi tiếng ra thế giới bởi cô không đủ khả năng tài chính để liên hệ với nhà sản xuất quốc tế và họ cũng không hào hứng với nghệ sĩ Việt chưa có vị trí.

    Thảo Trang viết trên Facebook: “Nhà sản xuất nào cũng bận bù đầu mà nói thiệt là chất lượng hiện tại cũng chỉ đáp ứng tai nghe của khán giả nước nhà chứ chưa thể so sánh với quốc tế. Nếu để liên hệ với nhà sản xuất quốc tế thì khả năng tài chính của nghệ sĩ như tui là không đủ, mà chắc gì họ đã hào hứng làm cho một nghệ sỹ Việt Nam chưa có vị trí trên bản đồ thế giới”.

    Chính điều này khiến cô không thể nổi tiếng trên thế giới được như Rihanna mặc dù có đầy đủ tài năng, giọng hát và phong cách.


    Không những vậy, nữ ca sĩ “xấu lạ” này còn tiết lộ trước đây cô cũng  từng bay qua trời Tây để tìm hướng phát triển, tìm kiếm đối tác. Tuy nhiên cô chỉ nhận lại một câu nói không chấp nhận rủi ro để đầu tư vào một thị trường âm nhạc mới mặc dù cô cũng sở hữu chất không kém Rihanna.

    Chia sẻ này của Thảo Trang nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến của mọi người. Nhiều ý kiến phản bác và tranh cãi đã được đưa ra ngay sau chia sẻ này.

    Bên cạnh những ý kiến tán đồng với suy nghĩ của nữ ca sĩ và thừa nhận tài năng, giọng hát cùng phong cách lạ của cô, không ít người đã thẳng thắn phủ nhận và cho rằng Thảo Trang không thể bằng được Rihanna, sự so sánh này quá khập khiễng.

    Một bạn cho biết tuy không thành kiến nhưng giọn hát của Thảo Trang vẫn chưa đủ cao độ, nội lực trong giọng hát không có. Dù có bệ đỡ cô cũng không thể bằng Rihanna bởi giọng hát bình thường, thời trang cũng lấy của nước ngoài về mặc.

    Trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về status gây sốt của mình, Thảo Trang cũng đã chia sẻ ý kiến trên báo Tri thức trực tuyến.

    Nữ ca sĩ “xấu lạ” cho biết thực ra status này cô chỉ muốn mượn hình ảnh Rihanna để nói về sự băn khoăn của mình trên con đường âm nhạc, sự khó khăn khi không thể vươn ra quốc tế được.


    “Tôi không dại gì đem mình ra so sánh với Rihanna vì mọi sự so sánh đều rất khập khiếng. Thực ra, tôi mượn hình ảnh của cô ấy để nói về sự băn khoăn của bản thân khi theo đuổi con đường âm nhạc.

    Nếu đọc hết những lời tôi đã chia sẻ thì mọi người sẽ nhìn thấy rõ đó là ước mơ, hy vọng của tôi. Biết đâu một ngày nào đó, tôi sẽ hợp tác với các nhà sản xuất quốc tế để có thể vươn xa như Rihanna”, Thảo Trang chia sẻ.

    Đồng thời, Thảo Trang cũng tự tin khẳng định thêm không có thước đo nào cho tài năng và sự nổi tiếng của người nghệ sĩ và nếu có một ê-kíp chuyên nghiệp đứng đằng sau như Rihanna thì tên tuổi của cô cũng có thể vượt ra khỏi biên giới Việt Nam. 8 năm hoạt động trong làng giải trí Việt và có một vị trí nhất định trong lòng khán giả là điều giúp cho Thảo Trang tự tin về khả năng, giọng hát của mình.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp) 

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qS0KD5zApA[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-trang-len-tieng-sau-status-so-sanh-minh-voi-rihanna-a105902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.