Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín


Thứ 2, 01/03/2021 | 12:24


Cùng sự kiện

Sau những ngày điều trị ở bệnh viện, nghệ sĩ Thương Tín đã xin xuất viện sớm hơn dự kiến để về nhà trọ ở quận 12, TP.HCM.

Sau những ngày điều trị ở bệnh viện, nghệ sĩ Thương Tín đã xin xuất viện sớm hơn dự kiến để về nhà trọ ở quận 12, TP.HCM.

Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết, cô cùng gia đình nghệ sĩ Thương Tín đã làm xong thủ tục xuất viện cho ông. Hiện nam nghệ sĩ được đưa về nhà trọ tại quận 12, TP.HCM.

Theo Trịnh Kim Chi, "bác sĩ muốn anh Thương Tín ở lại thêm 2 hoặc 3 ngày nữa nhưng anh xin được về nhà trọ cho thoải mái".

Được biết, hiện nghệ sĩ Thương Tín đã khoẻ lên nhiều, có thể đứng lên đi lại khi được dìu đỡ.

Nghệ sĩ Thương Tín hiện đã về nhà trọ.

Khi đi lại, ông cần có người dìu đỡ.

Phía bệnh viện cho biết, bệnh tình của nghệ sĩ Thương Tín sẽ phải điều trị thêm vài ngày nữa nhưng do ông muốn về phòng trọ cho thoải mái nên bệnh viện đồng ý cho xuất viện. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn theo dõi và Thương Tín vẫn phải tự điều trị theo phác đồ mà bệnh viện đã cung cấp.

Á hậu Trịnh Kim Chi cũng đã tạm ngừng vận động quyên góp cho Thương Tín. Trịnh Kim Chi vận động được 270 triệu đồng tính đến thời điểm này. Chị sẽ tổng kết và thông báo lại toàn bộ số tiền ủng hộ để trao cho gia đình trong hôm nay (1/3).

Bên cạnh đó, NSND Kim Cương đã vận động mạnh thường quân ủng hộ cho diễn viên Thương Tín được 100 triệu đồng. Số tiền này được gửi cho Trịnh Kim Chi để cô trao lại cho nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Thương Tín gửi lời cảm ơn NSND Kim Cương và các anh em nghệ sĩ, các mạnh thường quân, khán giả đã yêu mến và giúp đỡ, ủng hộ anh trong những ngày qua.

Trước đó, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ vào ngày 25/2. Ông được người quen sống gần nhà trọ tại quận 12 đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau đó, gia đình nghệ sĩ Thương Tín đã từ Bình Thuận vào để chăm sóc anh.

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là tài tử điện ảnh nổi tiếng của màn ảnh Việt Nam. Ông đã tham gia hơn 200 bộ phim nhựa, tạo dấu ấn khó quên đối với khán giả.

Thương Tín có thời tuổi trẻ trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại. Ở tuổi 58, ông bất ngờ chia sẻ với mọi người về cuộc hôn nhân với 1 cô gái chỉ mới hơn 20 tuổi và việc ông được lên chức bố.

Thương Tín thừa nhận rằng sự xuất hiện của cô con gái chính là bước ngoặt trong cuộc đời của ông. Tuy vậy, điều khiến Thương Tín đau lòng là con ra đời vào thời điểm kinh tế của ông bất ổn. Dù tuổi già, sức yếu, Thương Tín vẫn cố bám trụ ở TP.HCM, tìm công việc liên quan đến nghệ thuật để nuôi con gái.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-tinh-hinh-suc-khoe-cua-nghe-si-thuong-tin-a357734.html