+Aa-
    Zalo

    Thuý Nga, Kavie Trần về Việt Nam tất bật phát cơm, tặng gạo mùa Vu lan

    ĐS&PL Nhân mùa Vu Lan, hai nghệ sĩ đã từ Mỹ về Việt Nam thực hiện chuyến đi từ thiện ở miền sông nước Cần Thơ.

    Nhân mùa Vu Lan, hai nghệ sĩ đã từ Mỹ về Việt Nam thực hiện chuyến đi từ thiện ở miền sông nước Cần Thơ.

    Tháng 8 cũng là tháng sinh nhật của cả Kavie và nghệ sĩ hài Thuý Nga nên đôi bạn đã ấp ủ kế hoạch này từ lâu. Cả hai đã có một ngày đi đến với người lao động nghèo ở một số khu chợ tại Cần Thơ.

    Thức dậy từ sáng tinh mơ khi mặt trời còn chưa ló dạng, Kavie và Thuý Nga đã có mặt tại chùa Vạn Đức tình Cần Thơ để cùng với quý Thầy và phật tử đi phát cơm chay cho các người nghèo tại khu chợ gần chùa.

    Cùng nhau kéo theo chiếc xe chở đầy những hộp cơm chay đã được chuẩn bị sẵn, Thuý Nga và Kavie Trần đi đến đâu cũng được người dân làng chào đón nồng nhiệt và xúc động. Cả hai tự mình xắn tay áo, Thuý Nga xắn cả gấu quần lên tất tả tự bưng bê, phát cơm đến từng người dân lao động nghèo. Mọi người trong chợ đều cảm động trước tấm chân tình của hai nghệ sĩ đến từ phuơng xa.

    Sau khi phát cơm chay cho các người dân lao động ở khu chợ thì Kavie Trần và Thuý Nga tiếp tục hành trình thứ hai là xuống ghe để đi ra khu chợ nổi Cần Thơ phát gạo và lương thực cho những hộ dân có hoàn cảnh nghèo trong điều kiện khí trời nóng nực oi bức. Cả hai nghệ sĩ đều cảm thấy mãn nguyện vì đã được tự tay trao đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn chút tấm lòng của mình.

    Tiếp đó, cả hai đã về lại chùa và có buổi giao lưu cùng với các quý thầy và đạo tràng tại chùa Vạn Đức, tỉnh Cần Thơ. Tại đây, Kavie Trần diện áo dài, hát những ca khúc nhạc Phật giao lưu cùng nhà chùa. Cô vô cùng hạnh phúc vì được đón nhận những tràng pháo tay không dứt của khán giả. 

    Hoạt động nghệ thuật song song giữa hải ngoại và Việt Nam, bà chủ tiệm nail của “Giấc mơ Mỹ” Kavie Trần luôn tranh thủ đi từ thiện mỗi khi về Việt Nam. Hồi năm ngoái, cô đã từng lưu lại vùng đất Quảng Bình gần nửa tháng sau cơn bão để đến từng hộ gia đình thăm hỏi, sẻ chia.

    Ngoài ca hát, thiện nguyện cũng được Kavie Trần coi là sự nghiệp của mình. Vốn thân thiết, thường đồng hành cùng diễn viên hài Thuý Nga biểu diễn khắp nơi, nên Kavie Trần và Thuý Nga lên dự tính cùng nhau thực hiện các chương trình thiện nguyện tại Việt Nam. Không chỉ hợp nhau về tính cách ngoài đời, cả hai còn hợp nhau về ước mong luôn được sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh, những người có hoàn cảnh khó khăn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-kavie-tran-ve-viet-nam-tat-bat-phat-com-tang-gao-mua-vu-lan-a200456.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan