Thủy Tiên dùng con gái Bánh Gạo để "dụ dỗ" thí sinh


Thứ 7, 04/07/2015 | 11:30


(ĐSPL) - Trong tập 2 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã không ngần ngại khi dụ dỗ các thí sinh nhí vào đội của mình.

(ĐSPL) - Trong tập 2 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã không ngần ngại khi dụ dỗ các thí sinh nhí vào đội của mình bằng đồ chơi của bé Bánh Gạo.

Sau đêm mở màn ấn tượng ở tuần trước, tuần này Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ trở lại và mang đến cho khán giả một buổi tối thứ 7 ấn tượng và hấp dẫn.

Tám tiết mục hoặc sôi động hoặc cảm xúc đến từ các tài năng nhỏ tuổi, cùng những tình huống đầy thú vị trên hàng ghế nóng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua trong đêm thi thứ 2 này.

Thủy Tiên mang phòng búp bê, gấu bông của bé Bánh Gạo để dụ dỗ thí sinh.

Trong tập 2 vòng Tuyển chọn, người xem sẽ phải bất ngờ liên tục trước những bước nhảy đầy điêu luyện và kĩ thuật cùng sự chuẩn bị kĩ càng đến từ các cô, cậu bé tuổi đời còn rất nhỏ.

Những phần thi với những động tác lúc uyển chuyển, khi mạnh mẽ, cùng những nội dung hấp dẫn ở các đa dạng thể loại dancesport, hiphop, nhảy hiện đại, múa đương đại… đã khiến các giám khảo cùng 3 cố vấn phải “đứng ngồi không yên”.

Trong tập 2 vòng tuyển chọn cũng đã lộ diện rất nhiều gương mặt tài năng.

Tối thứ 7 này, các “ghế nóng” phải tung toàn lực và tìm mọi điểm tương đồng để “có cớ” thuyết phục các bé về với đội mình, từ quê quán, thể loại nhảy, phong cách trình diễn và thậm chí… màu áo cũng đã được sử dụng.

Nếu như trong tập trước, Thủy Tiên mang đá bóng, cùng Công Vinh ra để chiêu dụ các bé thì trong đêm thi này, cô lại mang phòng búp bê, gấu bông của bé Bánh Gạo – con gái mình để đội có thêm thành viên.

Có tiết mục các giám khảo còn phải lên tận sân khấu để tranh giành thí sinh.

Còn với Đoan Trang, lợi thế về kinh nghiệm 2 mùa và tài ăn nói vẫn được cô tận dụng triệt để trong tuần này.

Một cặp đôi không thể bỏ qua trên hàng ghế nóng là Minh Hằng và Phan Hiển, ngoài lợi thế về dancesport, cặp đôi này còn dùng “chiến thuật tâm lí” khi mang quà tặng từ đồ chơi đến bánh kẹo để “dụ dỗ” các tài năng nhí.

Tuy vậy, không ít lần vì quá nhiệt tình nên khi bị thí sinh từ chối, Minh Hằng đã phải “ôm mặt” ngậm ngùi và thốt lên: “Con làm cô quá đau lòng!”.

Với đêm thi tới đây, khi chứng kiến các tài năng vũ đạo nhí tỏa sáng, ban giám khảo vừa phải tung chiêu thuyết phục thí sinh, vừa phải canh chừng các đội khác. Vì thế, không ít lần, họ đã không ngại ngần “đá xoáy” và “dìm hàng” nhau trên hàng ghế nóng.

Ca sĩ Minh Hằng đã phải ôm mặt khi bị thí sinh từ chối.

Thậm chí, 3 cặp đôi còn khá “manh động” khi lên tận sân khấu giành thí sinh sau khi “oẳn tù tì” nhau xem đội nào được nhận xét và thuyết phục trước.

Trong tập 2 vòng Tuyển chọn, khán giả sẽ phải bật cười trước sự “lắm chiêu” của cô nàng Minh Hằng khi không chỉ dùng quà “mua chuộc” thí sinh mà cô còn tận tay matxa cho thí sinh sau tiết mục, Phan Hiển cũng phụ họa cô khi trổ tài dạy nhảy.

Tập 2 vòng Tuyển chọn, tập thi hứa hẹn với rất nhiều bất ngờ và cảm xúc sẽ đến với khán giả lúc 20h ngày 4/7 trên kênh VTV3.

HƯƠNG QUỲNH (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Video đang được quan tâm:

[mecloud]VjS3J4PLi5[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-dung-con-gai-banh-gao-de-du-do-thi-sinh-a100843.html