Thủy Tiên lên tiếng khi bị đồn ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự rộng 1000 m2


Thứ 5, 25/03/2021 | 07:48


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Thủy Tiên tung loạt bằng chứng khẳng định tin đồn cô ăn chặn tiền để mua biệt thực 1000 m2 là không chính xác.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên tung loạt bằng chứng khẳng định tin đồn cô ăn chặn tiền để mua biệt thực 1000 m2 là không chính xác.

Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải bài viết đính chính về những thông tin tiêu cực liên quan đến mình. Cụ thể, một số cư dân mạng đồn đoán nữ ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự, điều đó khiến cô không hài lòng.

Thủy Tiên bức xúc lên tiếng khi bị đồn ăn chặn tiền từ thiện.

Theo đó, bà xã Công Vinh chia sẻ dòng trạng thái: "Căn biệt thự mình đang ở tại quận 7 từ trước giờ tổng diện tích sử dụng là 1.000m2 , do ở lâu móng nhà có chút vấn đề nứt lún phần móng nhà nên năm ngoái mình có kế hoạch sửa chửa lại nhà, tháng 8 âm lịch năm ngoái là phải thi công sửa thì mới kịp xong trước tết... mọi người có thể xem thời gian mình nhắn tin trong group thiết kế từ tháng 8/2020 dương lịch năm ngoái đã bắt đầu làm".

Một cư dân mạng tung tin đồn thiệt cho rằng Thủy Tiên vỡ nợ. 

Theo lời giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc, có nhiều nhóm đăng tải thông tin cô ăn chặn tiền từ thiện để mua căn biệt thự mới diện tích 1.000m2, thậm chí người còn chửi bới, cho rằng Thủy Tiên phá sản, vỡ nợ nên “năm nay làm gì có tiền".

Cô bày tỏ quan điểm: “Mình chưa bao giờ thiếu nợ ai dù chỉ 1 đồng, nên chẳng hiểu sao bị đồn thành vỡ nợ phá sản luôn. Tự dưng đi làm từ thiện về nhà hư móng, nứt thấm cũng không được sửa, vì sửa thì sợ người ta nói mình ăn chặn tiền từ thiện để làm nhà. Trong khi tiền từ thiện mình đã sao kê ngân hàng lẫn xác nhận mộc đỏ của chính quyền địa phương minh bạch hết rồi, các bạn xem nhưng cố tình không chấp nhận sự thật mình đã minh bạch làm chi vậy?”.

"Từ tháng 8 năm ngoái đã bắt đầu xong phần thiết kế, mình yêu cầu bên xây dựng sửa xong phải nhập trạch trước tết, do nghe bảo làm nhà kiêng làm 2 năm", Thủy Tiên cho biết.

Bà xã chứng minh mình sửa nhà chứ không phải mua nhà mới. 

"Các bạn có thể sống mà bớt nghiệt ngã với mình một chút có được không? Mình năn nỉ luôn. Cho mình xin sửa lại ngôi nhà mình đang ở mà không bị thêu dệt bậy bạ được không? Bình thường sửa nhà người ta xin phép cơ quan chức năng thôi, còn mình thì ngoài xin phép cơ quan nhà nước còn phải xin phép cộng đồng mạng ạ", Thủy Tiên bức xúc cho biết.

Dòng trạng thái của Thuỷ Tiên nhận được nhiều sự đồng cảm khi đã bỏ thời gian và công sức ra làm việc chung, vì cộng đồng mà vẫn bị săm soi vô lý. Những hành động thiếu minh bạch lan truyền tin giả như vậy gây không ít bất bình và bất công cho nghệ sĩ và khán giả.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-len-tieng-khi-bi-don-an-chan-tien-tu-thien-de-mua-biet-thu-rong-1000-m2-a360407.html