Thủy Tiên lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu lần 2


Thứ 2, 06/03/2017 | 07:08


Trước tin đồn mang bầu lần 2 từ cộng đồng mạng, bà xã Công Vinh - Thủy Tiên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.





Trước tin đồn mang bầu lần 2 từ cộng đồng mạng, bà xã Công Vinh - Thủy Tiên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.


Mới đây, cộng đồng mạng râm ran thông tin nữ ca sĩ Thủy Tiên - bà xã của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đang mang bầu lần 2 khi cô chia sẻ hình ảnh diện chiếc váy rộng lên trang cá nhân.

Bài đăng trên trang cá nhân của Thủy Tiên khiến dân mạng xôn xao tin nữ ca sĩ đang mang bầu lần 2

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người đồn đoán, Thủy Tiên đang mang bầu lần 2 vì trông phần eo của chiếc váy to hơn bình thường.

Chiếc váy rộng khiến phần eo nữ ca sĩ to hơn bình thường.

Dân mạng đã để lại nhiều bình luận chúc mừng và thắc mắc về vòng 2 to bất thường của nữ ca sĩ. Một fans hâm mộ đã để lại bình luận: "Nhìn chị Tiên mặc váy giống có baby quá, mong bé Gạo sớm có em nhé".

Nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Trước sự quan tâm của người hâm mộ, bà xã Công Vinh đã lên tiếngphủ nhận: "Đồ ở nhà mặc cho rộng rãi thoải mái em ơi. Sao lần nào chị mặc đồ rộng cũng bị nghi là có baby vậy".

Thủy Tiên và cựu tuyển thủ Công Vinh kết hôn vào năm 2014. Cả hai có với nhau một cô con gái Bánh Gạo năm nay đã hơn 4 tuổi.

Thủy Tiên và Công Vinh đã có với nhau một cô cô con gái hon 4 tuổi

Trước đây, Thủy Tiên từng chia sẻ vợ chồng cô dự định chờ thêm 1-2 năm nữa, khi Bánh Gạo đã cứng cáp, trưởng thành mới tính chuyện sinh thêm một cậu con trai cho đủ nếp, đủ tẻ. Chính vì vậy, không ít người hâm mộ tò mò về kế hoạch sinh con thứ 2 của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-len-tieng-phu-nhan-tin-don-mang-bau-lan-2-a183043.html