Thủy Tiên tuyên bố không muốn làm "Nữ hoàng quà cáp"


Thứ 6, 26/06/2015 | 08:09


(ĐSPL) - Nữ ca sĩ Thủy Tiên dù nói mình không muốn trở thành “Nữ hoàng quà cáp” nhưng vẫn tặng xôi cho thí sinh trong đêm thi mở màn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

(ĐSPL) - Nữ ca sĩ Thủy Tiên dù nói mình không muốn trở thành “Nữ hoàng quà cáp” nhưng vẫn tặng xôi cho thí sinh trong đêm thi mở màn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

Nối tiếp thành công của mùa thi đầu tiên, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã sẵn sàng để trở lại với mùa thi thứ 2 với nhiều bất ngờ mới, nhằm tìm ra các tài năng vũ đạo nhí xuất sắc.

Nữ giám khảo xinh đẹp tặng xôi cho thằng Bờm trong một tiết mục.

Trong tập 1 tới đây, mỗi tiết mục các bé không chỉ thể thể hiện nét dễ thương đúng lứa tuổi của mình mà còn gửi tới người xem một thế giới đầy màu sắc qua suy nghĩ và cảm nhận của tuổi thiếu nhi.

Đó là câu chuyện về thằng Bờm nghịch ngợm, hay khóc nhè của cậu bé 6 tuổi rưỡi, là bài nhảy đầy thoải mái của một “cô giáo và một cậu học trò” quậy phá trong giờ ra chơi, là hình ảnh cô Ninja “lạnh lùng” nhưng cũng rất dễ thương hoặc là sự sôi động của một cô Búp bê trong khung tranh… Tất cả các tiết mục, các thí sinh đều khiến mọi người phải ngạc nhiên với sự chỉn chu từ kĩ thuật, ý tưởng, đạo cụ đến trang phục.

Ca sĩ Thủy Tiên sẽ kết đôi làm giám khảo cùng chàng dancer điển trai Lâm Vinh Hải.

Trong tập 1 vòng Tuyển chọn, các giám khảo cùng các cố vấn sẽ chọn cho mình những thí sinh đầu tiên. Tuy nhiên, khi có 2 đội trở lên cùng chọn 1 tiết mục, chính các bé sẽ là người quyết định ai sẽ là huấn luyện viên của mình. Lúc đó, các tình huống đầy kịch tính và thú vị sẽ diễn ra trên sân khấu.

Cặp đôi huấn luyện viên Minh Hằng và Phan Hiển.

Các cặp đôi giám khảo – huấn luyện đã phải trổ hết tài năng tài năng từ thuyết phục, lấy quà tặng đến khả năng để chiêu dụ các bé. Nữ ca sĩ Thủy Tiên dù nói mình không muốn trở thành “Nữ hoàng quà cáp” nhưng vẫn tặng xôi cho thí sinh trong một tình huống “hợp cảnh”, Hà Lê lấy khả năng làm nhạc, Minh Hằng sử dụng khả năng diễn xuất hay Đoan Trang lấy tình yêu thương… để thu hút thí sinh.

"Bà mẹ một con" Đoan Trang vẫn sánh đôi cùng Hà Lê.

Đã không ít lần các “ghế nóng” phải đưa “hậu phương” của mình vào để có thể chiêu dụ thành công như: Minh Hằng có một ekip hùng hậu để làm các tài năng tỏa sáng, hoặc Thủy Tiên hứa sẽ dạy thí sinh đá bóng bên cạnh việc học nhảy…

Tuy vậy cũng không ít lần các tài năng nhí làm “đứng hình” các cặp đôi quyền lực với sự lựa chọn bất ngờ của mình, thậm chí Đoan Trang và Hà Lê có lần phải “đập đầu” xuống bàn…

Màn tranh giành gay cấn của các huấn luyện viên.

Ngoài những màn “lôi kéo”, khán giả chắc hẳn sẽ không thể nhịn cười với những màn “công kích” nhau của các “ghế nóng” để có được những thành viên đầu tiên cho đội của mình. Tập 1 vòng Tuyển chọn, tập thi mở màn đầy hào hứng và sôi động sẽ đến với khán giả lúc 20h thứ 7 ngày 27/6 trên kênh VTV3.

HƯƠNG QUỲNH (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Video đang được xem nhiều:

[mecloud]bjuN0lIueF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-tuyen-bo-khong-muon-lam-nu-hoang-qua-cap-a99881.html