Tim nói gì về nghi vấn có bạn gái mới xinh đẹp sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh?


Thứ 6, 07/08/2020 | 00:16


Cùng sự kiện

Trong khi cộng đồng mạng xôn xao cho rằng Tim đã tìm được hạnh phúc mới của đời mình sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, thì nam ca sĩ bất ngờ phủ nhận nghi vấn hẹn hò.

Trong khi cộng đồng mạng xôn xao cho rằng Tim đã tìm được hạnh phúc mới của đời mình sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, thì nam ca sĩ bất ngờ phủ nhận nghi vấn hẹn hò.

Sau một thời gian im lắng, ngày 5/8, Tim bất ngờ chia sẻ công khai hình ảnh tình tứ của mình với một cô gái lạ trên Facebook cá nhân. Trong hình, nam ca sĩ đang được cô gái sửa tóc, chăm chút lại vẻ ngoài.

Thậm chí, nam ca sĩ còn đính kèm lời nhắn vô cùng ngọt ngào: "Rồi nắng sẽ đẹp hơn khi ta thấy vài lần mưa. Anh vẫn chờ đợi ánh nắng của đời mình xuất hiện. Anh tin rằng khi đó trái tim chắc chắn sẽ rất ấm áp". Cộng đồng mạng sau đó xôn xao rằng Tim đã tìm được hạnh phúc với của đời mình sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh.

Tim đăng hình ảnh thân mật với một cô gái lên Facebook

Tuy nhiên, trả lời PV tờ Tri thức Trực tuyến, Tim phủ nhận nghi vấn hẹn hò. Nam ca sĩ cho biết: "Đây chỉ là hình ảnh trong quá trình quay phim, không có ý tứ hay vấn đề gì khác".

Được biết vào năm 2019, Tim cũng vướng phải nghi vấn hẹn hò với Đàm Phương Linh. Hai người bị chụp ảnh đi xem phim và ăn tối chung. Nam ca sĩ 33 tuổi khẳng định không hẹn hò với ai và cho biết anh bị stress vì vướng tin đồn tình cảm với đàn em. 

Đàm Phương Linh cũng phản hồi về tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ: "Tôi và anh Tim đang đóng chung phim Mưa trong bão. Chúng tôi đóng cặp với nhau nên ngoài đời cũng giữ mối quan hệ thân thiết. Anh ấy không quan tâm, không đi chơi cùng với tôi mới là không bình thường".

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn năm 2018, kết thúc mối quan hệ kéo dài gần 10 năm. Sau khi ly hôn, hai người từng vướng vào nghi vấn hẹn hò người mới nhưng đều phủ nhận. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-noi-gi-ve-nghi-van-co-ban-gai-moi-xinh-dep-sau-khi-ly-hon-truong-quynh-anh-a333690.html