Tô Hữu Bằng trở lại màn ảnh nhỏ sau 8 năm vắng bóng


Thứ 2, 01/06/2015 | 03:44


(ĐSPL) - Trở lại màn ảnh nhỏ sau 8 năm vắng bóng, vai diễn mới của Tô Hữu Bằng trong "Không yêu xin đừng làm phiền" đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

(ĐSPL) - Trở lại màn ảnh nhỏ sau 8 năm vắng bóng, vai diễn mới của Tô Hữu Bằng trong "Không yêu xin đừng làm phiền" đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Bộ phim Không yêu xin đừng làm phiền mới bắt đầu phát sóng những tập đầu tiên nhưng hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên sóng truyền hình VTV.

[mecloud]GrwE0JdaGo[/mecloud]

Nhân vật Lục Tây Nặc do Tô Hữu Bằng đóng vai chính là một doanh nhân thành đạt được nhiều phụ nữ theo đuổi. Nhưng vì những tổn thương sau mối tình đầu tiên nên Tây Nặc vô cùng "dị ứng" với phụ nữ và không có ý định kết hôn.

Tô Hữu Bằng hoá "trai hư" trong lần trở lại màn ảnh sau 8 năm vắng bóng.

Trong khi tổ chức đám cưới cho một người bạn thân, Tây Nặc tình cờ gặp gỡ Lưu Tâm - bạn thân của cô dâu và rất nhiều tình huống bất ngờ nảy sinh. Không giống với các cô gái trẻ sẵn sàng săn đón doanh nhân hào hoa này, Lưu Tâm cũng kiên quyết với cuộc sống độc thân và hoàn toàn không có niềm tin vào một người đàn ông tử tế, lương cao gấp 4 lần phụ nữ và toàn tâm toàn ý chăm sóc cho cô.

Hai diễn viên chính của bộ phim luôn trong tình trạng "không đội trời chung".

Tạo hình nhân vật hoàn toàn mới lạ và trẻ trung của Tô Hữu Bằng cùng với motip "Oan gia ngõ hẹp" quen thuộc trên truyền hình đã khiến bộ phim "Không yêu xin đừng làm phiền" được khán giả vô cùng yêu thích.

Sự hào hoa và lạnh lùng của Lục Tây Nặc sẵn sàng chinh phục bất kỳ phụ nữ nào, trừ Lưu Tâm, khiến cho các tình huống trong phim vô cùng hài hước và gay cấn. Sau sự cố cầm nhầm túi xách, anh hùng cứu mỹ nhân và làm phù dâu, phù rể trong đám cưới của những người bạn chung... "mối thù" của hai con người quyết tâm không kết hôn này càng chồng chất.

Dù không phải đề tài mới nhưng bộ phim lại thu hút được dàn diễn viên gạo cội.

Kịch bản phim "Không yêu xin đừng làm phiền" không phải đề tài mới nhưng sức hút của dàn diễn viên nổi tiếng như Tô Hữu Bằng, Tần Lam, Tiêu Quang Dịch... đã mang lại thành công rất lớn cho bộ phim tại Trung Quốc.

Ngoài ra đây cũng là bộ phim đầu tiên Tô Hữu Bằng đóng vai trò là nhà sản xuất - một thử thách mới với điện ảnh của diễn viên tài năng này. Bộ phim được phát sóng trên VTV3 vào lúc 12h từ thứ 2 đến thứ 6. 

HƯƠNG QUỲNH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-huu-bang-tro-lai-man-anh-nho-sau-8-nam-vang-bong-a95339.html